Nam Định: Đã xác định được danh tính 3 nữ sinh bị sóng biển cuốn mất tích

Duy Hưng 12/05/2021 18:45

Nghe tiếng tri hô, anh Trần Văn Tuệ (32 tuổi, trú xóm 22, xã Giao Long) đang ở gần đó đã lao xuống cứu vớt được 2 trong số 5 em gặp nạn.

Theo tìm hiểu của PV Đại Đoàn Kết Online, 5 học sinh ở huyện Giao Thủy (Nam Định) gặp nạn, bị sóng biển cuốn trôi trưa nay (12/5), trong đó có 2 em đã được cứu sống, 3 em hiện vẫn mất tích.

Được biết, 3 nữ sinh mất tích đều là học sinh lớp 7 trường THCS Giao An.

Các em bị mất tích gồm: Nguyễn Thị Bích Ng., trú xóm 3 xã Giao An; Đào Thị Ngọc Y., trú xóm 4 xã Giao An; Trần Thị Phương Th., trú xóm 3 xã Giao An

2 em được cứu sống là Trần Hương G., trú xóm 4 xã Giao An; Phạm Thị X., trú xóm 3 xã Giao An.

Hiện trường vụ việc

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đã thông tin, vào trưa nay 12/5, một nhóm gồm 18 học sinh (11 nữ , 7 nam) của trường THCS xã Giao An, huyện Giao Thủy (Nam Định) đã rủ nhau xuống khu vực Cống số 8 trên đê biển quốc gia, thuộc địa bàn xã Giao An (cùng huyện) chơi.

Quá trình chơi ở đây có 5 em nữ trong nhóm xuống bãi cát rửa chân không may cát bị sụt, ngã xuống nước và bị sóng biển cuốn trôi.

Thấy 5 bạn gặp nạn, những học sinh trong nhóm đã tri hô, cầu cứu. Nghe tiếng tri hô, anh Trần Văn Tuệ (32 tuổi, trú xóm 22, xã Giao Long) đang ở gần đó đã lao xuống cứu vớt được 2 trong số 5 em là Trần Hương G., Phạm Thị X..

Đến cuối giờ chiều nay, lực lượng của Đồn Biên phòng Quất Lâm, Công an huyện Giao Thuỷ, chính quyền và công an các xã Giao Long, Bạch Long, Giao An và người dân địa phương vẫn đang nỗ lực dùng các biện pháp để tìm kiếm 3 nữ học sinh đang bị mất tích.

Đến cuối giờ chiều nay 12/5, người dân địa phương vẫn đứng trên bờ trông ngóng kết quả tìm kiếm 3 nữ sinh mất tích.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Định: Đã xác định được danh tính 3 nữ sinh bị sóng biển cuốn mất tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO