Nam Định: Học sinh tắm sông, mất tích ngay ở chân biển cảnh báo ‘chết đuối’

Duy Hưng 28/06/2022 21:13

Tai nạn xảy ra trong những ngày học sinh được nghỉ hè và trong điều kiện địa phương có tới 3 bể bơi…

18h45 hôm nay, 28/6, thông tin với Đại Đoàn Kết Online, ông Phạm Hồng Quảng, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Hưng (Nam Định) cho biết cho đến thời điểm này, địa phương chưa tìm thấy nạn nhân vụ đuối nước xảy ra tại địa phương lúc 15h chiều cùng ngày.

Cống Âm Sa, nơi vụ việc xảy ra.

Theo ông Quảng, trước đó, vào thời điểm đầu giờ chiều cùng ngày, một nhóm gồm 8 học sinh của trường THCS xã Nghĩa Tân (cùng huyện Nghĩa Hưng), độ tuổi từ 13-15 tuổi, tới khu vực cống Âm Sa, trên đê sông Đáy, thuộc địa bàn xã Nghĩa Phú để tắm.

“Cống Âm Sa là nơi dẫn nước từ sông Đáy vào kênh Âm Sa, cung cấp nước sản xuất cho các xã miền hạ huyện Nghĩa Hưng”, ông Quảng cho hay; thêm rằng “Các cháu nó tụ tập đến đây rồi trèo lên cây si, sau đó nhảy xuống sông”.

Tuy nhiên, theo ông Quảng, khi 8 cháu đang tắm sông, vui đùa bằng cách trên thì cháu Nguyễn Đoàn Thành Đạt (13 tuổi, trú tại xóm 5, xã Nghĩa Tân) đuối nước, bị sóng cuốn đi…

Thợ lặn tìm kiếm nạn nhân.

Sau khi sự cố xảy ra, gia đình, địa phương đã thuê đội thợ lặn để tìm kiếm, tuy nhiên đến cuối giờ chiều vẫn chưa tìm thấy cháu Đ.

Chủ tịch UBND xã Nghĩa Phú cũng cho biết, khu vực cống Âm Sa được xác định là nơi nguy hiểm, tại đây chính quyền đã cho cắm biển cảnh báo “chết đuối” nhưng sự việc đáng tiếc vẫn xảy ra.

Ông cũng cho hay, trên địa bàn xã Nghĩa Phú hiện có tới 3 bể bơi nhưng nhóm học sinh trên không lựa chọn để tắm ở đây, mà lựa chọn tắm ở khu vực cống, nguy hiểm dẫn đến hậu quả.

Người dân địa phương trông chờ kết quả tìm kiếm.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Định: Học sinh tắm sông, mất tích ngay ở chân biển cảnh báo ‘chết đuối’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO