Nam Định: Ô tô ‘nằm ngửa’ trên phố trong đêm ‘đi bão’

Duy Hưng 23/05/2022 00:25

Tai nạn xảy ra đêm 22/5, ngay sau khi trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 kết thúc…

Như nhiều địa phương khác, đêm 22/5, sau khi trận chung kết bóng đá nam trong khuôn khổ SEA Games 31, giữa đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển U23 Thái Lan kết thúc, với chiến thắng thuộc về các cầu thủ Việt Nam, rất đông người dân TP Nam Định (Nam Định) đã tràn ra đường phố, reo hò, mừng chiến thắng của đội chủ nhà.

Các tuyến phố chính ở Thành Nam ken đặc người xe, toàn thành phố huyên náo với tiếng reo hò của người dân lẫn tiếng ô tô, xe máy, tiếng kèn, tiếng trống, tiếng nẹt bô…

Xe ô tô con lật ngửa trên đường sau khi gây tai nạn liên hoàn.

Trong bối cảnh đó, ít nhất một vụ tai nạn gây hậu quả nghiêm trọng đã xảy ra trên đường phố Văn Cao (TP Nam Định), vào thời điểm hơn 22h cùng ngày, sau khi trận chung kết bóng đá kết thúc không lâu.

Theo anh Trần Xuân N., một người có nhà ở ngay mặt đường phố Văn Cao, vào thời điểm trên, khi anh vừa trở về nhà, đang dựng xe trên vỉa hè (gần công trường Trung cấp Thủy lợi) thì chứng kiến tai nạn xảy ra.

“Đang dựng xe, tôi thấy một chiếc xe ô tô con màu trắng, chạy từ hướng Ninh Bình về, đâm đánh rầm vào một chiếc xe máy đang chở ba cô gái, hất cả ba cô xuống đường, một trong ba cô bị thương nặng ở đầu, nằm bất động trên đường. Sau đó chiếc xe ô tô tiếp tục lao như tên bắn về hướng trung tâm thành phố, tuy nhiên khi đến chỗ đường sắt cắt ngang (cách nhà anh N. một đoạn-PV) đã đâm trực diện vào gác chắn, bị mất lái nằm lộn ngửa trên đường, khói bốc lên mù mịt. Quá trình bị lật, xe ô tô tiếp tục va mạnh vào một chiếc xe máy do một phụ nữ điều khiển, khiến người này nằm giãy đành đạch trên đường”, anh N. mô tả với Đại Đoàn Kết Online.

Một trong những nạn nhân của vụ tai nạn.

Hiện trường cho thấy, sau khi gây tai nạn liên hoàn, chiếc xe con hiệu Huyndai Gran i10, BKS 18A-258 95 trong tình trạng lật ngửa, bị hư hỏng nặng, riêng phần đầu bị nát…

Sau khi tai nạn xảy ra, những người bị thương được đưa khỏi hiện trường…

Xe cứu thương xuất hiện tại hiện trường.

Đại Đoàn Kết Online sẽ tiếp tục cập nhật danh tính tài xế xe con và các nạn nhân cũng như nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Định: Ô tô ‘nằm ngửa’ trên phố trong đêm ‘đi bão’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO