Nam Định: Phó Trưởng phòng GDĐT huyện Giao Thủy bị bắt liên quan đến ma túy

Duy Hưng 30/12/2022 22:03

Hai ngày trước khi bị xem xét kỷ luật, vị Phó Trưởng Phòng GDĐT huyện ở Nam Định bị công an xã ở Thái Bình bắt giữ do liên quan đến ma túy.

Tối 30/12, thông tin tới PV Báo Đại Đoàn Kết Online, một lãnh đạo UBND huyện Giao Thủy (Nam Định) xác nhận, vào ngày 29/12, công an một xã ở huyện Đông Hưng (Thái Bình) đã bắt giữ ông Vũ Cao Thượng, 49 tuổi, Phó Trưởng phòng GDĐT huyện Giao Thủy do có liên quan đến ma túy.

“Ông Thượng bị bắt khi đang mua ma túy để dùng. Chúng tôi rất sốc khi nhận được thông tin”, nguồn tin cho hay.

Nguồn tin từ UBND huyện Giao Thủy cũng cho biết, trước khi được bổ nhiệm làm Phó Trưởng phòng GDĐT huyện Giao Thủy, ông Vũ Cao Thượng từng làm Hiệu trưởng Trường THCS xã Giao Tân.

Ông Vũ Cao Thượng. Ảnh: Cổng thông tin điện tử huyện Giao Thủy.

Ông Vũ Cao Thượng có bằng Cử nhân Toán học, trình độ lý luận Cao cấp, đang làm Phó phòng phụ trách bậc Trung học cơ sở.

Cũng theo nguồn tin, mới đây, ông Vũ Cao Thượng đã bị Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy thực hiện kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm, kết luận có sai phạm trong công tác. Theo kế hoạch trong ngày mai 31/12, cấp có thẩm quyền của huyện Giao Thủy sẽ họp kỷ luật cách chức ông Vũ Cao Thượng.

Như đã phản ánh, trước ngày bị cấp trên họp, xét kỷ luật 2 ngày thì xảy ra việc ông Vũ Cao Thượng bị công an xã ở huyện Đông Hưng (Thái Bình) bắt giữ vì liên quan đến ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Định: Phó Trưởng phòng GDĐT huyện Giao Thủy bị bắt liên quan đến ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO