Nam Định: Thêm 2 trẻ chết đuối khi tắm sông

Duy Hưng 23/04/2021 18:03

Nạn nhân mới nhất là 2 em nhỏ ở huyện Hải Hậu. Hai em bị đuối nước khi cùng bạn tắm ở con sông gần nhà.

Chiều nay, 23/4, thông tin với báo chí, Lê Văn Vụ, Chủ tịch UBND xã Hải Nam (huyện Hải Hậu, Nam Định) xác nhận vào 15h cùng ngày trên địa bàn xã xảy ra vụ việc 2 em nhỏ đi tắm sông bị đuối nước.

Hậu quả, 1 trong 2 em được xác định tử vong tại chỗ, em còn lại trong tình trạng nguy kịch, được đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hai em nhỏ vừa bị tử vong vì đuối nước.

Theo đại diện chính quyền xã Hải Nam, vào thời gian trên, có 5 em nhỏ rủ nhau ra sông chảy qua địa bàn xã để tắm. Trong quá trình tắm, 2 trong số 5 em bị đuối nước. Khi sự việc xảy ra, những em nhỏ trong nhóm đã hô hoán, cầu cứu.

Tuy nhiên, theo ông Vụ, khi được đưa lên bờ thì 1 em đã tử vong, em còn lại trong tình trạng nguy kịch, được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Chiều cùng ngày, đại diện chính quyền xã Hải Vân (liền kề xã Hải Nam) xác nhận 2 nạn nhân là con em của xã, cùng 11 tuổi, là em Nguyễn Tiến Đạt (trú xóm 12); em Lương Văn An (trú xóm 11).

Trước đó, tại tỉnh Nam Định đã nhiều lần xảy ra việc trẻ em bị đuối nước, tập trung ở các huyện phía nam tỉnh, do nơi đây có nhiều ao, sông, kênh nước quanh khu dân cư.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Định: Thêm 2 trẻ chết đuối khi tắm sông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO