Nam Định: Tìm được thi thể 2 trong số 3 nữ sinh bị sóng biển cuốn trôi

Duy Hưng 13/05/2021 19:37

Dù tìm thấy thi thể của 2/3 em học sinh nhưng cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính các em do thi thể đã biến dạng.

Chiều ngày 13/5, thông tin với báo chí, ông Trần Hoài Nam, Chủ tịch UBND xã Giao Long (Giao Thủy, Nam Định) cho biết sau nhiều giờ tìm kiếm (từ trưa ngày 12, đêm và cả ngày 13/5), đến cuối giờ chiều nay chính quyền, các lực lượng Biên phòng, Công an và người dân địa phương đã tìm được thi thể 2 trong số 3 em học sinh bị sóng biển cuốn mất tích.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy, đưa lên bờ trong chiều nay.

Thi thể hai em được lực lượng tìm kiếm phát hiện, vớt lên tại ven biển thuộc địa bàn xã Giao Phong, cách địa điểm các em gặp nạn trưa hôm 12/5 ở xã Giao Long không quá xa.

Tuy nhiên do thi thể các em đã biến dạng nên hiện các cơ quan chức năng và người thân chưa xác định được danh tính cụ thể.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đã thông tin, vào trưa ngày12/5, một nhóm gồm 18 học sinh (11 nữ , 7 nam) lớp 7 của trường THCS xã Giao An (Giao Thủy - Nam Định) rủ nhau xuống khu vực Cống số 8 trên đê biển quốc gia, thuộc địa bàn xã Giao An (cùng huyện) chơi.

Quá trình chơi ở đây có 5 em nữ trong nhóm xuống bãi cát ở chân cống rửa chân, không may cát bị sụt, các em bị ngã xuống nước và bị sóng biển cuốn trôi.

Thấy 5 bạn gặp nạn, những học sinh trong nhóm đã tri hô, cầu cứu. Nghe tiếng tri hô, anh Trần Văn Tuệ (32 tuổi, trú xóm 22, xã Giao Long) đang ở gần đó đã lao xuống cứu vớt được 2 trong số 5 em là Trần Hương G. (trú xóm 4, xã Giao An) Phạm Thị X. (trú xóm 3 xã, Giao An)

3 em bị mất tích gồm: Nguyễn Thị Bích Ng., trú xóm 3 xã Giao An; Đào Thị Ngọc Y., trú xóm 4 xã Giao An; Trần Thị Phương Th., trú xóm 3 xã Giao An.

Việc tìm kiếm các nạn nhân được chính quyền,người dân địa phương thực hiện từ trưa hôm qua đến nay.

Như đã thông tin, thi thể 2 trong số 3 em trên vừa được tìm thấy nhưng chưa xác định được danh tính.

Việc tìm kiếm nạn nhân còn lại vẫn đang được chính quyền, người dân địa phương tiếp tục thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Định: Tìm được thi thể 2 trong số 3 nữ sinh bị sóng biển cuốn trôi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO