Nam Định: Truy nã cựu cầu thủ trốn cách ly

Duy Hưng 28/08/2020 19:06

Khai tên giả là Hà nhưng Tuấn bị chính lãnh đạo đội bóng Nam Định-nơi Tuấn từng là cầu thủ-nhận diện.

Chiều 28/8, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố bị can Khương Quốc Tuấn - người đã bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung ở Móng Cái với tên giả Bùi Tiến Hà về tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

Do Tuấn đã bỏ trốn nên Công an Nam Định cũng đã ra quyết định truy nã đặc biệt bị can này.

Được biết, Tuấn quê quán tại xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định; đăng ký hộ khẩu thường trú tại số 79 đường Văn Cao, phường Năng Tĩnh, TP Nam Định nhưng ở tại số nhà 108, đường Nguyễn Văn Cừ, TP Nam Định.

Như Đại Đoàn Kết Online đã thông tin, trước đó, vào ngày 13/8, Tuấn đã nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc về Việt Nam, bị Đồn Biên phòng Bắc Sơn (Quảng Ninh) bắt giữ, bàn giao cho khu cách ly y tế tại TP Móng Cái (Quảng Ninh) để thực hiện cách ly phòng chống dịch Covid-19 theo suy định.

Khi bị bắt giữ, cách ly, Tuấn khai tên giả là Bùi Tiến Hà, 37 tuổi, trú tại phường Trường Thi, TP Nam Định, tỉnh Nam Định. Quá trình cách ly, Tuấn có biểu hiện ho, sốt, tức ngực nhưng khi xét nghiệm Tuấn có kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2. Đến 14h30 ngày 24/8 Tuấn bỏ trốn khỏi nơi cách ly ở TP. Móng Cái-Quảng Ninh.

Khi hình ảnh Tuấn bỏ trốn xuất hiện trên mạng xã hội, lãnh đạo đội bóng Nam Định và người hâm mộ địa phương nhận ra đây không phải là Hà mà chính là Tuấn-cựu cầu thủ của đội bóng quê hương.

Tuấn từng vỡ nợ, phải trốn nợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Định: Truy nã cựu cầu thủ trốn cách ly

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO