Nam Em giành giải 'Người đẹp được yêu thích nhất', vào thẳng Top 10 Miss World Vietnam 2022

Thảo Vy 12/08/2022 22:24

Các người đẹp xuất sắc nhất lọt vào Top 10 đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 đã được gọi tên, sẵn sàng hướng tới ngôi vị Hoa hậu.

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 diễn ra lúc 20h ngày 12/8 tại TP Quy Nhơn (Bình Định). Top 20 được công bố sau tiết mục sôi động của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em là thí sinh được gọi tên đầu tiên nhờ thắng giải phụ “Người đẹp truyền thông”.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em là thí sinh được gọi tên đầu tiên nhờ thắng giải phụ “Người đẹp truyền thông”. Ngoài ra là những người đẹp đã chiến thắng các phần thi phụ được công bố trước đó, như: Nguyễn Khánh My (Người đẹp biển), Nguyễn Thùy Linh (Người đẹp bản lĩnh), Lê Nguyễn Bảo Ngọc (Người đẹp thời trang), Nguyễn Thị Phương Linh (Người đẹp du lịch), Phan Lê Hoàng An (Người đẹp thể thao).

Top 5 người đẹp nhân ái.

Top 20 còn gọi tên Nguyễn Trần Khánh Linh, Nguyễn Phương Nhi, Võ Thị Thương, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Lê Trúc Linh, Phạm Thùy Trang, Phạm Thị Hồng Thắm, Vũ Thị Lan Anh, Hồ Thị Yến Nhi, Nguyễn Ánh Dương, Bùi Khánh Linh, Đặng Thị Kim Thoa, Trần Thị Bé Quyên.

Top 20 chung kết trình diễn áo tắm, khoe vẻ đẹp quyến rũ, năng động. Các thí sinh đều cho thấy sự tiến bộ trong kỹ năng trình diễn cũng như thần thái tự tin, cuốn hút.

Top 10 thí sinh chung kết Miss World Việt Nam 2022.

Sau màn trình diễn áo tắm nóng bỏng, Top 10 được công bố gồm những người đẹp: Nguyễn Khánh My, Nguyễn Phương Nhi, Trần Thị Bé Quyên, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Thị Phương Linh, Nguyễn Thuỳ Linh, Bùi Khánh Linh, Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Nguyễn Thị Lệ Nam Em tiếp tục chứng tỏ sức hút khi chiến thắng giải “Người đẹp được yêu thích nhất”.

"Người đẹp nhân ái" là một trong những giải thưởng phụ thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

Trước đó, top 5 “Người đẹp nhân ái” cũng đã được gọi tên. Đó là các thí sinh Lê Trúc Linh, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Đỗ Linh Chi, Bùi Khánh Linh.

"Người đẹp nhân ái" là một trong những giải thưởng phụ thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Theo trưởng ban giám khảo của Miss World Vietnam 2022 Hữu Việt chia sẻ trước đó, một Hoa hậu thì phải đẹp, đẹp về hình thể, tâm hồn, đồng thời đẹp về tri thức, có hiểu biết, có nguồn năng lượng để lan tỏa thông điệp cuộc thi đến cộng đồng.

“Một tiêu chuẩn chúng tôi đánh giá rất cao đó là Người đẹp nhân ái. Các bạn có tài năng, nhan sắc, đó là tài sản cha mẹ cho các bạn. Được sinh ra trên đời là món quà của tạo hóa, lòng nhân ái, chia sẻ với cộng đồng sẽ khiến vẻ đẹp đó tồn tại mãi mãi”, ông Hữu Việt nhấn mạnh. Thí sinh chiến thắng giải thưởng phụ “Người đẹp nhân ái” có khả năng giành vị trí cao tại cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Em giành giải 'Người đẹp được yêu thích nhất', vào thẳng Top 10 Miss World Vietnam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO