Nam Em thi Miss World 2022: Cô gái đầy thị phi đứng lên sau vấp ngã

Thảo Vy 29/03/2022 07:38

Nam Em cùng dàn người đẹp ghi danh tham dự Miss World – Hoa hậu Thế giới 2022. Từ một cô gái có không ít thị phi trong quá khứ, Nam Em ở tuổi 26 muốn phá bỏ những giới hạn, định kiến và cả những quy chuẩn để trở thành một người can đảm.

Cô gái đầy thị phi của Showbiz Việt

Nam Em (26 tuổi, Tiền Giang), cô bắt đầu sự nghiệp khi còn khá trẻ. Năm 2015, Nam Em trở thành Hoa Khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2016. Thời điểm đó, Nam Em được giới truyền thông và người hâm mộ yêu thích nhờ gương mặt khả ái, tính cách đáng yêu.

Xinh đẹp và tài năng, thế nhưng Nam Em vướng phải không ít ồn ào và lận đận trong chuyện tình cảm.

Nổi bật với thân hình thon gọn, gương mặt không góc chết và phong thái tự tin giúp Nam Em chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Không chỉ thế, cô còn gây chú ý hơn vì mang nét đẹp đoan trang khá giống Hoa Hậu Đặng Thu Thảo. Lần lượt bước chân vào Showbiz nhờ tài năng, tên tuổi của cô đến gần hơn với người hâm mộ. Tuy nhiên, Nam Em chỉ thật sự "nổi lên như cồn" sau scandal tình ái với Trường Giang.

Có thời điểm, Nam Em gây tranh cãi vì nhan sắc xuống dốc, cân nặng tăng bất thường.

Năm 2018, ngay giữa lúc tin đồn Trường Giang có trục trặc tình cảm với Nhã Phương thì Nam Em bất ngờ công bố có quan hệ tình cảm với nam danh dài. Người đẹp còn tiết lộ những chi tiết “động trời” về mối quan hệ này.

Cụ thể, trong buổi họp báo ra mắt MV ca nhạc để chính thức lấn sân sang con đường ca hát, người đẹp bất ngờ công khai chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang. Đáng nói, cô khẳng định cả hai đã qua lại ngay trong thời gian Trường Giang đang hẹn hò Nhã Phương.

Nam Em vướng là người thứ 3 chen chân vào mối tình giữa Trường Giang và Nhã Phương.

Sau đó, cô nàng liên tục có những động thái, phát ngôn đào sâu hơn về chuyện của mình với Trường Giang, cùng với đó là những hành động bị cho là bất ổn về mặt tâm lý.

Nam Em ngay lập tức trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi chưa tới hồi kết. Thời điểm đó, Nam Em phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ fan của cặp đôi Nhã Phương-Trường Giang vì là người thứ 3.

Nam Em từng có những phát ngôn về chuyện trinh tiết của nữ giới gây sốc.

Liên tục vướng phải những ồn ào tình ái, Nam Em vẫn tiếp tục được xem như “nữ hoàng thị phi” của showbiz với những phát ngôn gây sốc. Từng trải qua quá nhiều thương tổn khi yêu trong quá khứ nên Nam Em tiết lộ cô bị mắc hội chứng sợ đàn ông, chưa dám yêu trở lại trong suốt khoảng thời gian dài.

Cũng từ sau hàng loạt thị phi, cô vắng bóng hẳn trên truyền hình, có lúc cô đột ngột xuất hiện với ngoại hình phổng phao lạ thường, gương mặt và phong cách ăn mặc của Nam Em khiến nhiều người lo sợ. Thời điểm này, Nam Em gây ra nhiều tranh cãi vì nhan sắc đi xuống, một số người hâm mộ cho rằng tâm thần cô bất ổn.

Quyết tâm trở lại sau vấp ngã

Nam Em đăng ký thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2022.

Sau thời gian dài gây tranh cãi, mới đây, Nam Em cùng dàn người đẹp ghi danh tham dự Miss World – Hoa hậu Thế giới 2022. Thông tin khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Tuy nhiên, diện mạo xinh đẹp của cô nhận về nhiều lời khen và được đánh giá cao, trở thành một trong những gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Trở lại đấu trường nhan sắc, Nam Em được nhận xét xinh đẹp, thần thái vui tươi.

Nói về lý do đăng ký tham gia cuộc thi ở tuổi 26, Nam Em cho biết cô lấy nguồn cảm hứng từ Miss World 2019 người Jamaica, người đã mang tiếng hát ngọt ngào của mình xoa dịu tâm hồn, âm nhạc đã giúp con người vượt qua mọi nghịch cảnh, mang đến nhiều yêu thương cho những nơi cô đi qua...

"Ở tuổi 26, tôi muốn vượt những giới hạn của bản thân, những định kiến, quy chuẩn trước đó. Trở thành cô gái can đảm đứng dậy từ sai lầm trong quá khứ, tôi sẽ chinh phục mục tiêu với tâm thế, nhiệt huyết mới", Nam Em bộc bạch.

Nam Em khiến khán giả nhớ đến với nhan sắc ngọt ngào của người con gái miền Tây.

Vốn được nhiều khán giả biết đến sau khi lọt top 8 tại Miss Earth 2019, Nam Em khiến khán giả nhớ đến với nhan sắc ngọt ngào của người con gái miền Tây. Cô cũng tham gia showbiz với nhiều tư cách khác nhau như người mẫu, ca sĩ, diễn viên.

Với diện mạo và tâm thế hoàn toàn mới, việc Nam Em tham gia cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Đa phần khán giả đều mong cô sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi nhan sắc năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Em thi Miss World 2022: Cô gái đầy thị phi đứng lên sau vấp ngã

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO