Nam Em và Top 38 thí sinh Miss World 2022 gấp rút chuẩn bị cho đêm chung kết

Vân Vân 22/07/2022 10:29

Cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đang dần đi đến hồi kết với nhiều hoạt động sôi nổi trước thềm chung kết diễn ra vào ngày 12/8. Top 38 thí sinh gấp rút chuẩn bị cho đêm thi cuối cùng, những cô gái vừa thực hiện bộ ảnh bikini khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Thí sinh Miss World 2022 xuất hiện đầy ấn tượng trước thềm đêm thi cuối cùng.

Đêm Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 12/8 mang chủ đề “Sức sống Việt Nam”. Đêm thi sẽ quy tụ những cái tên đình đám như: Lệ Quyên, Đức Tuấn, Erik, Phương Mỹ Chi, Lona Kiều Loan…

Với các phần thi trình diễn bikini, dạ hội cũng như phần thi ứng xử, BTC sẽ loại dần thí sinh qua từng vòng thi để chọn ra cô gái xuất sắc nhất cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Nam Em thể hiện khả năng ca hát trước gửi tặng ban lãnh đạo tỉnh cũng như các cơ quan báo chí truyền thông thuộc tỉnh Bình Định.

Bám sát cuộc thi quốc tế Miss World - Hoa hậu Thế giới nhằm hướng đến “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”, BTC Miss World Vietnam đã cùng Top 38 thí sinh lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước thông qua những hoạt động ý nghĩa. Nổi bật là phần thi “Người đẹp Nhân ái” với những dự án truyền cảm hứng, để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Top 38 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội.

Không những thế, ở vòng Chung khảo toàn quốc, các thí sinh có cơ hội bộc lộ những thế mạnh thông qua các phần thi như: “Người đẹp Thời trang”, “Người đẹp Tài năng”, “Người đẹp Du lịch”…

Cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đang dần đi đến hồi kết để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World trong thời gian tới.

Trước đó, Top 38 thực hiện bộ ảnh bikini khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Trước thềm chung kết, Ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 công bố loạt hình ảnh của Top 38 thí sinh trong trang phục bikini vô cùng nóng bỏng và khoẻ khoắn, tôn lên được những đường nét quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại, tri thức, tự tin và bản lĩnh.

Bộ ảnh bikini lần này được thực hiện tại miền kỳ quan - bán đảo Hải Giang. Qua bộ ảnh, các fan hâm mộ sắc đẹp cũng “đứng ngồi không yên” trước những màn khoe đường cong vô cùng gợi cảm đi cùng thần thái tự tin của các thí sinh năm nay.

Nam Em lọt Top 38 Miss World Vietnam 2022 và giành giải phụ "Người đẹp truyền thông".

Hiện tại, các thí sinh Miss World Vietnam 2022 đang có mặt tại thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn để tham gia các hoạt động tập luyện cũng như tranh tài ở những phần thi phụ trước khi bước vào đêm chung kết sắp tới.

Thí sinh Lê Trúc Linh sở hữu chiều cao 1,76 m số đo 3 vòng 83-61-90, gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, e ấp.

Theo chia sẻ từ Trưởng Ban tổ chức, các hoạt động giải trí, nghệ thuật sẽ liên tục diễn ra trong suốt 30 ngày. Bắt đầu là chương trình Diễu hành Carnival ngày 21/7 vòng quanh thành phố biển, với sự tham gia của hàng trăm diễn viên và đoàn xe lộng lẫy diễu hành trong thành phố.

Tiếp đến là các đêm Đại nhạc hội - Người đẹp biển (23/7), đêm thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest (30/7) và hoạt động cuối cùng là đêm Chung kết 12/8 được tổ chức tại MerryLand Quy Nhơn hứa hẹn bùng nổ với sự đăng quang của Tân hoa hậu Miss World Vietnam 2022.​​

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Em và Top 38 thí sinh Miss World 2022 gấp rút chuẩn bị cho đêm chung kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO