Nam shipper tố bị vợ chồng khách hàng đánh gãy tay

Tấn Thành - Chí Đại 19/02/2023 10:26

Sáng 19/2, Đại tá Trần Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, có thông tin về vụ việc một shipper bị đánh gây thương tích, hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Tư Nghĩa đang thụ lý, xác minh nguồn thông tin này nên chưa thể cung cấp cho báo chí được.

Anh Đạt đang điều trị tại bệnh viện.

Anh Lâm Anh Đạt (24 tuổi), trú huyện huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, vào ngày 17/2, anh đến nhà ông Trương Đình Nhạt, trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi để giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng. Ông Nhạt ra nhưng không nhận hàng, do đó anh Đạt lấy điện thoại gọi cho người bán hàng để thông báo sự việc và đưa điện thoại cho ông Nhạt trao đổi với người bán.

“Thời điểm này, tôi thấy giữa ông Nhạt và shop bán 2 cây hoa đỗ quyên có lời qua tiếng lại. khoảng 10 phút sau thì cuộc gọi kết thúc. Khi đưa điện thoại cho tôi, ông Nhạt tỏ vẻ rất bực tức”, anh Đạt kể lại.

Tiếp đến anh Đạt nói, nếu không nhận hàng thì trả phí giao hàng để anh giao lại nơi làm việc và hoàn chuyển trả đơn hàng về cho người bán. Thế nhưng ông Nhạt nói “mày có tin là tao đánh mày luôn không”. Thế rồi ông Nhạt đá mạnh vào người anh Đạt, sau đó dùng tay đấm liên tiếp và dùng bình hoa đập vào đầu anh.

Các y, bác sĩ đang chăm sóc, điều trị cho anh Đạt.

Bức xúc vì vô cớ bị ông Nhạt đánh, anh Đạt phản ứng để tự vệ, ông Nhạt hô lớn, người vợ chạy ra kéo cửa cổng. Sau đó ông Nhạt dùng tuýp sắt, vợ dùng hai ghế inox thay nhau đánh vào người anh Đạt. Rất may anh Đạt mang mũ bảo hiểm nên không bị chấn thương nặng ở phần đầu. Chịu không nổi, Đạt tìm cách thoát thân, đẩy cửa cổng chạy qua lẩn trốn nhà dân gần đó và nhờ người dân điện thoại báo công an và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Qua thăm khám, các y, bác sĩ kết luật anh Đạt bị gãy đầu dưới thân xương trụ phải (gãy 2 vị trí); gãy lồi cầu xương cánh tay trái và mỏm khuỷu xương trụ trái (gãy 3 vị trí).

Để làm rõ vấn đề này, chúng tôi đã gọi điện thoại liên hệ với ông Trương Đình Nhạt (người bị tố đánh anh Đạt - nhân viên shipper), tuy nhiên số máy điện thoại của ông Nhạt thuê bao không liên lạc được.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam shipper tố bị vợ chồng khách hàng đánh gãy tay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO