Nam sinh lớp 9 bị bạn đánh nhập viện trong tình trạng đa chấn thương

Cẩm Kỳ 16/03/2023 21:42

Bị bạn đánh liên tiếp vào vùng đầu và người, một nam sinh lớp 9 ở Hà Tĩnh phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Ngày 16/3, thầy giáo Nguyễn Bá Thành, Hiệu trưởng Trường THCS Phan Đình Phùng (thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận, ban giám hiệu vừa nắm được thông tin về việc hai học sinh khối 9 của trường đánh nhau khiến một nam sinh phải nhập viện.

Trường THCS Phan Đình Phùng nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, chiều ngày 13/3, trong lúc chờ vào học phụ đạo tại Trường THCS Phan Đình Phùng, em Phan Thanh B. (học sinh lớp 9B) và em Nguyễn Tiến D. (học sinh lớp 9C) đã xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cãi, em B. đã lao vào đánh liên tiếp vào đầu và người của em D. khiến nam sinh này bị thương phải đi nhập viện.

Nam sinh Phan Thanh B. đánh liên tiếp vào người Nguyễn Tiến D. (Ảnh cắt từ clip)

Theo clip khoảng 47 giây ghi lại sự việc, em B. đã liên tiếp lao vào đánh, đá vùng đầu và người em D, trước sự chứng kiến của nhiều bạn cùng khối, tuy nhiên, không có một ai vào can ngăn.

Theo một lãnh đạo của Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Quang, vừa qua bệnh viện có tiếp nhận em Nguyễn Tiến D. bị đa chấn thương nhiều chỗ và đang tiếp tục theo dõi điều trị.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp nhận và điều tra nguyên nhân sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam sinh lớp 9 bị bạn đánh nhập viện trong tình trạng đa chấn thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO