Nam sinh trốn trên trần nhà rồi nhắn tin tống tiền bố mẹ

Nghĩa Văn 30/09/2022 17:42

Một nam sinh ở Quảng Trị trốn lên trần nhà rồi nhắn tin cho bố mẹ là mình bị bắt cóc và yêu cầu họ phải chuyển 50 triệu đồng để chuộc con về.

Chiều 30/9, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, ông Lên Văn Mẫn - Chủ tịch UBND xã Triệu Trạch (huyện Triệu Phong, Quảng Trị) cho biết, lực lượng chức năng đã làm rõ tin báo về việc một học sinh bị bắt cóc tống tiền.

Cụ thể, tối 29/9, phụ huynh của cháu L. V. M. Đ. (học sinh lớp 8, xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong) đi về nhà thì phát hiện Đ. không có ở nhà nên đi tìm.

Sau đó, gia đình nhận được tin nhắn báo nội dung Đ. đã bị bắt cóc, phải chuyển khoản 50 triệu rồi hạ xuống 35 triệu thì mới thả người.

Sáng ngày 30/9, gia đình đã báo vụ việc đến lực lượng chức năng, sau đó công an đã đến gia đình để xác minh làm rõ vụ việc.

Để điều tra làm rõ, lực lượng công an yêu cầu gia đình nhắn tin cho đầu máy bên kia với nội dung “chụp mặt của Đ. để gia đình xem, nếu còn sống thì mới chuyển tiền”.

Một lúc sau gia đình nhận được tin nhắn có nội dung là ảnh Đ. đang ngồi trong bóng tối.

Qua nắm bắt thông tin, lực lượng chức năng nghi ngờ đây là vở kịch mà Đ. dựng lên để đòi tiền bố mẹ để phục vụ việc chơi game.

Từ hình ảnh Đ. gửi, lực lượng chức năng nghi ngờ vị trí ẩn nấp nên đã trèo lên trên nhà thì phát hiện Đ. đang nằm ẩn nấp ở đó.

Tất cả mọi tin nhắn, hình ảnh cho gia đình đều do Đ nhắn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam sinh trốn trên trần nhà rồi nhắn tin tống tiền bố mẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO