Nam sinh tử vong sau khi xô xát với một học sinh cùng trường

Nguyễn Quốc 15/02/2022 20:00

Một học sinh lớp 6 trường THCS Phong An (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế) tử vong sau khi xô xát với một học sinh cùng trường.

Trường THCS Phong An. Ảnh: A.T.

Chiều 15/2, ông Trần Công Phước, Chủ tịch UBND xã Phong An (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một học sinh lớp 6 tử vong.

Trước đó, vào khoảng 12h30 cùng ngày, tại Trường THCS Phong An, sau khi cùng đi vệ sinh tại phòng vệ sinh của trường, nam sinh tên C. (học lớp 7) đã có xô xát với nam sinh tên H. (học lớp 6). Sau đó, nam sinh T.C.Y. (học cùng lớp với nam sinh C) đến để bênh vực C..

Trong lúc xô xát, nam sinh Y. mang dao rọc giấy ra dọa H., lúc này dao rọc giấy từ tay của học sinh Y. đâm vào bụng em H.. Ngay sau đó, H. được đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 để cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong vì mất quá nhiều máu.

Theo ông Phước, sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình học sinh tử vong.

Được biết, gia đình em H. thuộc diện trung bình, bố đi làm ăn xa. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam sinh tử vong sau khi xô xát với một học sinh cùng trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO