Nam sinh viên đại học tử vong do trúng đạn khi ngồi bên vỉa hè

Xuân Ngọc 03/11/2020 19:17

Nam sinh viên đang đứng trước cửa một ngôi nhà tại Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội chờ bạn thì bị trúng đạn tử vong.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: cắt từ clip

Ngày 3/11, Công an quận Đống Đa TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đang điều tra về nguyên nhân một nam sinh viên trường Đại học Giao thông vận tải bất ngờ bị một viên đạn xuyên qua sườn vào tim dẫn đến tử vong.

Cụ thể, vụ việc xảy ra khoảng 22h ngày 30/10 tại ngõ 26 đường Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội). Khi nam sinh viên này đang dừng xe đứng chờ một người bạn, trong lúc đang dùng điện thoại, vừa ngồi xuống thì bị một viên đạn bắn vào mạn sườn bên phải và gục xuống. Tất cả sự việc đều được camera ghi lại.

Ngay sau đó người dân đã đưa nam sinh viên vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Danh tính nạn nhân được xác định là N.Đ.A. (21 tuổi, quê Quảng Ninh, sinh viên năm thứ 4), qua quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng kết luận vết đạn bắn từ sườn phải xuyên vào tim đã dẫn đến tử vong.

Được biết N.Đ.A. là một sinh viên nhiệt tình, tham gia nhiều hoạt động Đoàn, Hội và câu lạc bộ tại Đại học Giao thông vận tải. Đ.A. đang là Ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường, Phó Bí thư liên chi Đoàn khoa Đào tạo Quốc tế. Trước khi gặp nạn, Đ.A. vừa được nhà trường trao học bổng vì những thành tích xuất sắc đã đạt được.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân để làm rõ vụ việc

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam sinh viên đại học tử vong do trúng đạn khi ngồi bên vỉa hè

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO