Nam thần vào vai cảnh sát: Mạnh Trường, Hồng Đăng là cực phẩm, Hiếu Su chiếm trọn 'Spotlight'

Thảo Vy 26/11/2021 14:00

Cùng nhập vai thành cảnh sát trên màn ảnh nhỏ, thế nhưng mỗi một diễn viên lại để lại những ấn tượng khác nhau. Trong khi Mạnh Trường, Hồng Đăng từng khiến hàng triệu trái tim thiếu nữ “bấn loạn” khi thủ vai cảnh sát thì Hiếu Su lại gây ấn tượng nhờ sự dễ thương hiếm có.

Hồng Đăng (Mặt nạ hoàn hảo)

Tạo hình của Hồng Đăng trong "Mặt nạ hoàn hảo".

Hồng Đăng từng 2 lần nhập vai thành cảnh sát. Cả 2 lần, nam diễn viên đều ghi điểm trong mắt người hâm mộ nhờ vẻ ngoài điển trai, chỉnh chu, tác phong chín chắn được nhận xét là hoàn toàn phù hợp với vai diễn công an.

Cụ thể, ở lần thứ 1, Hồng Đăng thủ vai trở thành chàng cảnh sát đầy nội tâm, chín chắn trong “Mặt nạ hoàn hảo”. Nam diễn viên hóa thân thành một chiến sĩ công an trẻ tuổi, cực kỳ điển trai và luôn hết mình trong hầu hết công việc điều tra phá án. Nhưng dẫu vậy, chàng cảnh sát này lại tỏ vẻ yếu đuối trong tình yêu.

Hồng Đăng trở thành giang hồ để bảo vệ người yêu trong series phim hình sự "Mê cung".

Trong lần thứ 2 xuất hiện, Hồng Đăng đảm nhận vai công an trong bộ phim “Mê cung” thuộc series Cảnh sát hình sự của VFC, Hồng Đăng nhập vai thành Khánh - đội trưởng đội điều tra hình sự, người có khứu giác nhạy cảm đặc biệt và khả năng phán đoán chính xác.

Hồng Đăng cho biết nhân vật Khánh là đội trưởng đội trọng án, tính cách thông minh, sắc sảo... Dù vậy, Khánh và các thành viên trong đội đôi khi bị lạc vào mê cung trận khó tìm được lối ra bởi những mưu mô, thủ đoạn tinh vi đến mức... "biến thái" của những tên tội phạm.

Để hóa thân thành vai diễn lần này, Hồng Đăng không gặp nhiều khó khăn bởi nam diễn viên có một chút năng khiếu trong việc đánh đấm. Bằng kinh nghiệm của một diễn viên có thực lực, Hồng Đăng ghi điểm tuyệt đối khi trở thành chàng công an trên màn ảnh.

Mạnh Trường (Bí mật tam giác vàng)

Nhắc tới những chiến sĩ cảnh sát sở hữu ngoại hình cuốn hút của màn ảnh Việt thì không thể bỏ qua Mạnh Trường. Trong “Bí mật tam giác vàng”, Mạnh Trường thủ vai Thượng úy Hoàn - chàng công an mang hai dòng máu Việt - Lào.

Thượng úy Hoàn ê ẩm người khi quay "Bí mật tam giác vàng".

Hoàn - chàng trinh sát đã dám mạo hiểm hi sinh vì nghề nghiệp. Anh thâm nhập vào đường dây ma túy để điều tra, nhập vai và tìm bằng chứng buộc tội lũ người vô nhân đạo này. Tuy làm nhiệm vụ thực thi pháp luật nhưng Hoàn lại đem lòng yêu con gái của một tay buôn bán chất cấm. Tại nơi Tam Giác Vàng, Hoàn gặp rất nhiều khó khăn, có lần bị nghi ngờ, bị đánh và bị thương nhưng anh chàng trinh sát này vẫn hết lòng vì nghề. Chính vì vậy, vai diễn này của Mạnh Trường đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Doãn Quốc Đam (Sinh tử)

Trước khi đảm nhận loạt vai phản diện như vai Cảnh - người bảo kê cho các gái làng chơi trong “Quỳnh búp bê” hay như Fedora - một tên tội phạm nguy hiểm trong series Cảnh sát hình sự “Mê cung”.

Doãn Quốc Đam trở thành công an biến chất trong phim "Sinh tử".

Năm 2019, Doãn Quốc Đam từng trở thành Thượng tá Thông trong bộ phim “Sinh tử”. Chia sẻ về hậu trường của bộ phim “Sinh tử”. Nhân vật Thông của Doãn Quốc Đam trong bộ phim "Sinh tử" là phó giám đốc cơ quan cảnh sát điều tra. Anh có quan hệ thân thiết với Mai Hồng Vũ (Việt Anh) - người thao túng nhiều nhân vật quyền lực, phá chính sách đầu tư mới của tỉnh bằng những thủ đoạn và những mối quan hệ "sặc mùi tiền".

Trên màn ảnh, nam diễn viên gây ấn tượng khi hóa thân thành một chiến sĩ công an xảo quyệt, đầy toan tính. Thế nhưng, Doãn Quốc Đam tiết lộ anh từng bị đạo diễn Khải Hưng nhận xét về dáng đi "như ăn cắp" khi đóng vai một chiến sĩ công an, và hậu trường của vai diễn cũng có nhiều cảnh khiến nam diễn viên “giở khóc giở cười”.

Hiếu Su (Phố trong làng)

Tạo hình của Đức Hiếu trong phim "Phố trong làng".

Đức Hiếu (hay còn gọi là Hiếu Su) - nam diễn viên sinh năm 1992 từng tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Hiếu Su hóa thân thành chàng công an tên Đông của "Phố trong làng".

Đức Hiếu gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt điển trai, hiền lành, dễ gây thiện cảm, cùng với đó là ngoại hình cao ráo, nam tính. Đặc biệt, nụ cười "tỏa nắng" của nam diễn viên khiến không ít cô gái mê đắm.

Trong phim Phố trong làng, Đức Hiếu vào vai Đông - một trong những chiến sĩ trẻ rời phố về làng làm công an xã. Tại đây, ngoài cuộc chiến chống lại tệ nạn xã hội ở vùng nông thôn thì Đông cũng may mắn tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Dù chỉ đảm nhận một vai phụ nhưng chính chính nét diễn chân thật, đáng yêu của trung úy Đông đã nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Màn thả thính của cặp đôi Minh Thu và Hiếu Su trong phim gây sốt mạng xã hội thời gian gần đây.

Xuất hiện trên màn ảnh với vai diễn là một chàng công an lỡ trúng tiếng sét ái tình với Thanh Hải (Minh Thu). Đức Hiếu gây ấn tượng bởi tính cách hiền lành, dễ thương, anh nhận được nhiều sự chú ý khi vô tình tạo nên màn tương tác đáng yêu cùng bạn diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam thần vào vai cảnh sát: Mạnh Trường, Hồng Đăng là cực phẩm, Hiếu Su chiếm trọn 'Spotlight'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO