Nam thanh niên bị đâm trọng thương trong quán karaoke

Khánh Ngọc 13/07/2020 18:27

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn tại quán karaoke, một nam thanh niên bị đâm thương tích 36%.

Đối tượng Y Sul tại cơ quan Công an.

Ngày 13/7, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Y Sul Knul (33 tuổi, trú tại phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 16h ngày 30/6, sau khi ăn nhậu xong, Y Sul cùng 4 người khác đến quán Karaoke SuBin (ở đường Y Wang, phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) để hát. Đến khoảng 19h45’ cùng ngày, Y Misa Kbuôr (19 tuổi) và Y Thin Niê (20 tuổi, cùng trú tại TP Buôn Ma Thuột) cùng 3 thanh niên khác đến hát ở phòng kế bên.

Khoảng 20h cùng ngày, người em họ của Y Sul đi vệ sinh thì bị Y Thin trêu chọc và sàm sỡ vào người. Sau đó, em họ về phòng hát kể lại sự việc cho mọi người nghe. Trong lúc bực tức, Y Sul đã sang phòng của Y Thin để nói chuyện.

Tại đây, Y Sul đã cầm Micro đánh một cái vào đầu Y Thin thì bị nhóm Y Thin lao vào đánh trả. Ngay sau đó, Y Sul chạy ra mở cốp xe máy lấy một con dao Thái Lan rồi quay lại lao vào đâm nhiều nhát vào nhóm Y Thin. Hậu quả, anh Y Misa bị đâm 1 nhát vào bụng lủng lá lách, với tỷ lệ thương tích 36%.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam thanh niên bị đâm trọng thương trong quán karaoke

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO