Nam thanh niên bị đuối nước trong lúc chèo thuyền trên hồ cá

Văn Dũng 02/12/2020 15:23

Một nam thanh niên ở Đắk Lắk chèo thuyền đi trông coi hồ cá của gia đình trong lúc mưa lũ đã không may bị đuổi nước thương tâm.

Ngày 2/12, lãnh đạo UBND xã Ea Ô (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể anh Nguyễn Ngọc T. (23 tuổi, trú thôn 10, xã Ea Ô), nạn nhân tử vong do đuối nước tại hồ cá của gia đình.

Khu vực anh T. bị đuối nước trong khi chèo thuyền đi trông coi hồ cá.

Theo đó, rạng sáng 1/12, anh T. đã một mình chèo thuyền đi trông coi hồ cá của gia đình tại thôn 10. Một lúc sau, người thân đến khu vực hồ cá thì không thấy anh T. cũng như chiếc thuyền.

Sau đó, gia đình đã cố gắng liên lạc và tìm kiếm anh T. nhưng không được. Nghĩ có chuyện không lành nên gia đình đã trình báo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phối hợp cùng hàng chục người dân khoanh vùng tìm kiếm nạn nhân.Tuy nhiên, do trời mưa lớn kèm nước dâng cao nên quá trình tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đến rạng sáng 2/12, khi trời bớt mưa, nước rút thì lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể anh T. ở vị trí gần hồ cá của gia đình. Sau đó, tiến hành trục vớt và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trong những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã xuất hiện tình trạng mưa lớn kéo dài khiến nhiều nơi trong tỉnh bị thiệt hại nghiêm trọng. Trong đó, đã có hàng ngàn héc ta cây trồng của người dân bị ngập nước, nhiều khu vực dân cư bị cô lập, nhiều cầu cống, tuyến đường bị nước lũ cuốn trôi.

Đáng chú ý, vào tối 30/11, trên Quốc lộ 26 đã xảy ra 2 vụ sạt lở, sụt lún làm cho tuyến đường huyết mạch nối 2 tỉnh Đắk Lắk-Khánh Hòa bị chia cắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam thanh niên bị đuối nước trong lúc chèo thuyền trên hồ cá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO