Nam thanh niên bị tố bắt cóc bé gái 12 tuổi quen trên mạng

Theo Dantri 11/03/2020 10:16

Sau khi đến thôn Bái Ngoại chơi và gặp bé gái 12 tuổi quen qua mạng xã hội, nam thanh niên bị người dân khu vực cho là có ý định bắt cóc trẻ em nên giữ lại báo công an.

Nam thanh niên bị tố bắt cóc bé gái 12 tuổi quen trên mạng

Người dân tập trung "vây" nam thanh niên lạ mặt (Ảnh: CTV).

Ngày 10/3, thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội cho biết, qua quá trình điều tra, xác minh, các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an huyện này đã làm rõ động cơ, mục đích của một nam thanh niên "có biểu hiện lạ" tại thôn Bái Ngoại (xã Liệp Tuyết), xảy ra vào chiều tối ngày 9/3.

Cụ thể, người này quê Thanh Hóa, đang làm công nhân ở Hà Nội. Nam thanh niên và bé gái 12 tuổi trong thôn có quen biết qua mạng xã hội từ trước. Ngày 9/3, thanh niên này đến thôn Bái Ngoại chơi và gặp bé gái trên.

Người dân khu vực cho rằng nam thanh niên có hành vi bắt cóc trẻ em nên đã giữ lại và thông báo đến cơ quan công an.

Nam thanh niên bị tố bắt cóc bé gái 12 tuổi quen trên mạng - 1

Nam thanh niên bị người dân giữ lại do nghi ngờ bắt cóc trẻ em (Ảnh: CTV).

Chiều tối 9/3, rất nhiều người dân thôn Bái Ngoại đã vây quanh thanh niên này. Sau đó Công an xã Liệp Tuyết đã có mặt, đưa nam thanh niên vào một nhà dân để tránh xảy ra sự việc quá khích, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Quốc Oai.

Đại diện Công an huyện Quốc Oai khẳng định đến thời điểm này xác định không có việc bắt cóc trẻ em như một số thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Công an huyện Quốc Oai đã phối hợp với Công an xã Liệp Tuyết khuyên can người dân không có hành động quá khích, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam thanh niên bị tố bắt cóc bé gái 12 tuổi quen trên mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO