Nam thanh niên tống tiền người tình đã có chồng tại nhà nghỉ

Nguyễn Quốc 05/09/2022 11:18

Bị chị B. cự tuyệt không cho quan hệ tình dục, T. đã nảy sinh lòng tham và đe dọa nạn nhân phải đưa cho đối tượng số tiền 2 triệu đồng, nếu không sẽ đăng chuyện tình cảm của 2 người lên mạng xã hội.

Đối tượng N.P.T. (phải) tại cơ quan Công an.

Ngày 5/9, thông tin từ Đội Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị vừa tạm giữ hình sự đối tượng N.P.T. (26 tuổi, trú tại phường An Hòa, thành phố Huế) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, chị L.T.B. (tên bị hại đã được thay đổi, 28 tuổi, trú tại huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) quen biết với N.P.T.. Quá trình quen biết, giữa chị B. và T. nảy sinh tình cảm và cả 2 đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Lo sợ bị chồng phát hiện, chị B. đã chủ động dừng lại. Bị cự tuyệt, T. đã nảy sinh lòng tham và đe dọa nạn nhân phải đưa cho đối tượng số tiền 2 triệu đồng, nếu không T. sẽ đăng chuyện quan hệ tình dục của 2 người lên mạng xã hội, cũng như cho chồng chị B. biết.

Chiều 4/9, T. nhắn tin đe dọa chị B., buộc nạn nhân phải đưa cho T. số tiền 2 triệu đồng và hẹn gặp chị B. tại nhà nghỉ Q.T. (có địa chỉ tại phường An Hòa, thành phố Huế).

Khoảng 18h30 cùng ngày, theo lời hẹn của T., chị B. đến nhà nghỉ trên và đưa cho T. số tiền 2 triệu đồng thì bị Cơ quan điều tra tiến hành bắt quả tang.

Tại cơ quan Công an, đối tượng T. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ, để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam thanh niên tống tiền người tình đã có chồng tại nhà nghỉ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO