Nam thanh niên tử vong bên lề đường: Nhân chứng tiết lộ thông tin quan trọng

Minh Thư 29/01/2021 10:31

Theo lời một số nhân chứng, trước khi án mạng xảy ra, anh T. có phát sinh mâu thuẫn với một số người tại quán ăn trên địa bàn phường Thuận Giao.

HIện trường phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: Tiền Phong
HIện trường phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: Tiền Phong.

Ngày 29/1, Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một thanh niên tử vong xảy ra trên địa bàn phường Thuận Giao (TP Thủ Dầu Một) xảy ra vào tối 28/1.

Nạn nhân được xác định là V.M.T. (24 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Trước đó, vào lúc 23h30 ngày 28/1, người dân sống trên đường Thủ Khoa Huân (phường Thuận Giao, Thuận An) thấy anh V.M.T. đang chạy thì nằm gục xuống đường.

Lại gần kiểm tra, người dân thấy anh T. bị 2 vết thương ở hông, lưng, chảy nhiều máu và tử vong ngay sau đó. Sự việc được trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường. Các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng.

Theo lời một số nhân chứng, nạn nhân làm nghề buôn bán cá. Tối 28/1, anh T. có xảy ra mâu thuẫn với một số người khi đến ăn tại một quán trên địa bàn phường Thuận Giao (TP Thuận An).

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam thanh niên tử vong bên lề đường: Nhân chứng tiết lộ thông tin quan trọng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO