Nạn nhân không có tiền, tên cướp yêu cầu chuyển khoản 30 triệu đồng

19/10/2020 15:11

Chị H. đang trông coi cửa hàng thì một người đàn ông xông vào dùng dao uy hiếp. Khi chị nói không có tiền, đối tượng buộc chị chuyển khoản sang tài khoản mà đối tượng này cung cấp.

Ngày 19/10, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết đang tiến hành truy xét đối tượng liên quan trong vụ cướp táo tợn xảy ra tại 1 cửa hàng điện thoại thuộc phường Tam Bình.

Theo lời khai của chị H. (27 tuổi, ngụ quận Thủ Đức), vào chiều 16/10, trong lúc chị này đang trông coi cửa hàng điện thoại (trên đường số 10, khu phố 4, phường Tam Bình, quận Thủ Đức) thì bất ngờ có 1 người đàn ông bịt mặt xông vào rút dao uy hiếp.

Đối tượng này đe doạ sẽ đâm chị H. chết nếu chị này không đưa tiền cho hắn. Lúc này, chị H. nói mình không có tiền mặt nên đối tượng tiếp tục dùng dao dí vào cổ chị và yêu cầu phải chuyển tiền vào tài khoản mà hắn chỉ định.

Do quá sợ, chị H. đã chuyển số tiền 30 triệu đồng vào tài khoản mà đối tượng yêu cầu. Sau khi chị H. chuyển tiền, đối tượng yêu cầu chị này úp mặt vào tường rồi nhanh chóng bỏ chạy thoát thân.

Sau đó, chị H. đã đến công an địa phương để trình báo về sự việc. Sau khi tiếp nhận thông tin từ chị H., Công an quận Thủ Đức đã xuống hiện trường tiến hành khám nghiệm, trích xuất camera an ninh để truy xét đối tượng gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nạn nhân không có tiền, tên cướp yêu cầu chuyển khoản 30 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO