Nạn nhân vụ lật xe mì: Đang ngủ chập chờn, tôi nghe tiếng la thét

09/02/2022 17:52

Anh Guêm một trong 3 nạn nhân may mắn sống song trong vụ lật xe tải chở mì ở Gia Lai đang nằm trên giưùong bệnh đã kể lại phút giây sinh tử.

Ngày 9/2, đại diện chính quyền địa phương ở Gia Lai đã đi thăm hỏi, động viên các gia đình trong vụ lật xe tải chở mì khiến 6 người tử vong, 3 người bị thương. Những người bị thương hiện đang được chữa trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Đang nằm trên giường bệnh, anh Guêm (31 tuổi, thường trú tại Kop Đo, xã Kon Dơng, huyện Mang yang) - một trong 3 nạn nhân bị thương, vẫn còn chưa hết bàng hoàng kể lại giây phút sinh tử.

"Tôi cùng những người thanh niên khác chuyên bốc vác mì khô lên xe tải từ sáng sớm. Xong việc, anh em nghỉ một chút rồi lên xe chạy. Do quá mệt, tôi tranh thủ chợp mắt lúc nào không hay. Đang ngủ chập chờn, tôi nghe tiếng la thét, chiếc xe tải lao xuống vực. Lúc tôi tỉnh giấc thấy mình đang nằm trong bệnh viện”, anh Guêm nhớ lại.

Nghe tin chồng gặp nạn, chị Nenh tức tốc lên đường đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để chăm anh Guêm. Chị cho biết, vợ chồng anh chị không có việc làm ổn định, chồng phải đi làm thêm nuôi sống gia đình.

“Sáng nay, tôi ở nhà chăm con, còn anh Guêm đi bốc vác mì thuê. Nghề làm mướn này, mỗi ngày được trả khoảng từ 300.000 - 400.000 đồng. Đến 4h sáng nay, tôi nghe tin chồng bị tai nạn nên chạy đến bệnh viện ngay. Hai tay và chân của anh đều bị gãy. Nhà nghèo, không có việc làm ổn định, những ngày tới đây chúng tôi phải sống sao đây”, chị Nenh bùi ngùi, cho hay.

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh đã chỉ đạo cơ quan chức năng phối hợp cùng lãnh đạo địa phương khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông. Phó Thủ tướng đã gửi lời thăm viếng, chia buồn, động viên gia đình nạn nhân không may qua đời và thăm hỏi, động viên những nạn nhân bị thương trong vụ việc.

Như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, khoảng 1h, tài xế Huỳnh Đức Nguyên (39 tuổi, trú tại TP Pleiku, Gia Lai) lái ôtô tải 16 tấn BKS 81C-111.25 chạy từ hướng xã Hà Đông ra Đak Sơmei. Khi đang xuống dốc dài, hai bên nhiều lau sậy, ở địa phận làng Bok Rei để tới quốc lộ 19D, xe đâm vào taluy rồi lao xuống vực bên phải. Vị trí xe rơi nằm gần khúc cua chếch phía trái đường.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến 6 người tử vong, 3 người bị thương.

Tài xế Huỳnh Đức Nguyên có giấy phép lái xe hạng C (được lái ôtô tải, rơ-moóc trọng tải từ 3,5 tấn trở lên), ngày cấp 28/5/2019, giá trị đến 28/5/2024. Chủ sở hữu xe là Hợp tác xã dịch vụ vận tải Phước An Gia Lai, TP Pleiku.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nạn nhân vụ lật xe mì: Đang ngủ chập chờn, tôi nghe tiếng la thét

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO