Nâng cao chất lượng giáo dục mầm non

Th. Anh 30/09/2020 06:27

Ngày 29/9, tại Hải Phòng, Bộ GDĐT tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2019-2020 và triển khai nhiệm vụ năm học 2020-2021 đối với giáo dục mầm non.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã làm rõ nhiều vấn đề đối với GDMN như việc: Xây dựng, ban hành và triển khai các văn bản để thực hiện Luật Giáo dục; các địa phương tổng kết 5 năm thực hiện Đề án Tăng cường tiếng việt cho trẻ em MN và học sinh tiểu học người DTTS, tổng kết 5 năm thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường MN lấy trẻ làm trung tâm”.

Đồng thời chỉ rõ những hạn chế, khó khăn và nguyên nhân. Trên cơ sở đó rút ra những bài học kinh nghiệm và đề xuất nhiệm vụ, giải pháp cho năm học mới.

Kết luận Hội nghị, Thứ trưởng GDĐT Ngô Thị Minh nhấn mạnh các mặt được trong năm học này, đồng thời đề nghị các địa phương chú trọng trong thời gian tới về các vấn đề như: Hỗ trợ để các nhóm trẻ độc lập được cấp phép hợp pháp đáp ứng yêu cầu gửi con của người dân; Tạo điều kiện phát triển nhóm trẻ tư thục; Việc điều chỉnh chương trình GDMN sao cho phù hợp; Việc thừa thiếu giáo viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nâng cao chất lượng giáo dục mầm non

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO