Nàng Hà Lan của 'Mắt biếc' có mắc bệnh ngôi sao như cáo buộc?

Thảo Vy 26/11/2021 15:53

Trước lời cáo buộc phiến diện của nhà sản xuất Dung Bình Dương, liệu Trúc Anh (vai Hà Lan trong phim mắt biếc) có mắc bệnh ngôi sao, vi phạm hợp đồng như cáo buộc?

Bà Dung Bình Dương tố Trúc Anh mắc bệnh ngôi sao, vi phạm hợp đồng.

Được biết, năm 2017, Trúc Anh từng ký hợp đồng dịch vụ - biểu diễn với Công ty cổ phần Mi Đi A do nhà sản xuất Dung Bình Dương quản lý. Theo nội dung hợp đồng, sau khi thực hiện xong bộ phim "Ngốc ơi tuổi 17", trong vòng 5 năm, Trúc Anh muốn ký kết với bất cứ đơn vị nào thì phải thông qua công ty và được công ty đồng ý. Nếu làm sai thì phải chịu chế tài theo quy định.

Theo nhà sản xuất Dung Bình Dương, trước khi tham gia đóng phim, Trúc Anh chỉ là diễn viên quần chúng chưa được ai biết đến.

Theo lời cáo buộc từ phía nhà sản xuất, Trúc Anh tự tiện tham gia phim “Mắt biếc” của đạo diễn Victor Vũ mà không xin phép công ty bà. Bên cạnh đó, "Mắt biếc" ra rạp sau "Ngốc ơi tuổi 17" chỉ 1 tuần. Bà Dung Bình Dương nói: "Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến bộ phim Ngốc ơi tuổi 17, dẫn đến thua lỗ hơn 22 tỷ đồng.

Trúc Anh nhận giải "Bông Sen vàng" tại Liên hoan Phim lần thứ 22.

Nhà sản xuất Dung Bình Dương cho rằng, diễn viên Trúc Anh mắc bệnh ngôi sao và nhiều lần xem thường bà. Bà kể tại “Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22” diễn ra ở Huế cách đây vài ngày, Trúc Anh đi chung đoàn phim “Ngốc ơi tuổi 17”, trong đó có diễn viên Minh Khải và nhà sản xuất Dung Bình Dương. Tại đây, nữ diễn viên đến trễ giờ dự thảm đỏ hơn 1 tiếng đồng hồ.

Trúc Anh tại Liên hoan phim lần thứ 22.

Ngoài ra, lúc lên nhận giải thưởng Bông sen Vàng cho phim “Mắt biếc”, Trúc Anh đã không xin phép phía ê-kíp “Ngốc ơi tuổi 17”. Điều này khiến nhà sản xuất Dung Bình Dương rất bức xúc và quyết định lên tiếng.

Trước những lời cáo buộc gay gắt từ bà Dung Bình Dương, mới đây, PV Báo Đại Đoàn Kết Online đã liên hệ với bà Hằng - mẹ ruột đồng thời là quản lý của cô cho hay: “Tôi đã nắm được thông tin. Trước giờ, tôi vẫn liên hệ với cô Dung Bình Dương bình thường. Chuyện này tôi và cô Dung sẽ giải quyết nội bộ. Tôi và Trúc Anh xin phép không thông tin về vấn đề trên”.

Trước khi được biết đến với vai diễn Hà Lan trong phim “Mắt Biếc”, Trúc Anh từng thử sức mình qua vai diễn chính trong bộ phim dành cho lứa tuổi học trò "Ngốc ơi tuổi 17" nhưng lại không tạo được nhiều tiếng vang.

Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong một số bộ phim ngắn cũng thuộc thể loại học đường nhưng lại thu hút khá nhiều lượt xem từ các bạn trẻ hiện đang được chiếu trên Youtube như: Hoàng hôn đến từ bình minh, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Ê! Nhỏ lớp trưởng.

Để vào vai Hà Lan trong phim “Mắt biếc”, Trúc Anh đã xuất sắc vượt qua 1.400 ứng cử viên để được đạo diễn Victor Vũ lựa chọn. Với đôi mắt biếc long lanh biết nói, Trúc Anh nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả nhờ lối diễn xuất chân thật thể hiện được nét hồn nhiên, ngây thơ của một cô nữ sinh, những rung động đầu đời trong tình yêu hay nỗi hụt hẫng khi Ngạn vì quá nhút nhát mà không thể bày tỏ tình cảm. Mắt biếc đã chạm mốc 50 tỷ đồng và trở thành một trong những phim chiếu rạp đạt kỷ lục nhanh nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam.

Gần đây, nữ diễn viên tiếp tục nhận được sự chú ý khi tham gia vào dự án phim mang tên “Thiên thần hộ mệnh” cũng của đạo diễn Victor Vũ. Mới đây, nữ diễn viên và đại diện nhà sản xuất, nhà phát hành nhận giải "Bông sen Vàng" cho phim Mắt biếc tại Liên hoan phim lần thứ 22.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nàng Hà Lan của 'Mắt biếc' có mắc bệnh ngôi sao như cáo buộc?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO