'Nàng thơ xứ Huế' mang vẻ đẹp Việt đến khán giả Hàn

Hữu Thu 22/05/2018 10:02

Chương trình “Nàng thơ xứ Huế” chính thức ra mắt đêm 21/5 tại rạp BHD Star Huế thuộc Trung tâm thương mại Vincom.

'Nàng thơ xứ Huế' mang vẻ đẹp Việt đến khán giả Hàn

"Nàng thơ xứ Huế”.

“Nàng thơ xứ Huế” gồm 20 tập, mỗi tập 10 phút , trong đó có 10 tập quay tại Hàn Quốc. Đây là kết quả của dự án hợp tác văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc do Công ty Namcito Creative ( Việt Nam) và Công ty Furmo DT ( Hàn Quốc) phối hợp sản xuất. Chương trình sẽ được trình chiếu song song tại Hàn Quốc và Việt Nam bắt đầu từ tháng 7/2018. Chương trình do Namcito và Bảo Nhân đạo diễn.

Nội dung chương trình ( thực hiện dưới dạng Lifestyle- phong cách sống) là câu chuyện thường nhật của nhân vật được gọi là "Nàng" (do Hoa khôi Du lịch Huế 2015 Lê Trần Ngọc Trân thủ vai ) thực hiện tại làng cổ Phước Tích - Phong Điền, ngôi vườn nổi tiếng An Hiên, “thủ phủ” các loại bánh mứt Kim Long; các vườn thiền thơ mộng ở xứ Huế và các danh thắng của xứ sở Kim Chi.…

Qua bàn tay khéo léo của “ Nàng”, nghệ thuật ẩm thực từ dân dã đến cung đình được tái hiện từ việc “ Nàng” đi chợ, nấu ăn… toát lên vẻ đài các của con gái xứ Huế…. Chương trình nhằm góp phần quảng bá vẻ đẹp của văn hóa Việt Nam đến với bạn bè bốn phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Nàng thơ xứ Huế' mang vẻ đẹp Việt đến khán giả Hàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO