Napoli mở toang cánh cửa tới chức vô địch Serie A

K.Huyền (tổng hợp) 20/03/2023 08:00

Napoli vùi dập Torino với tỷ số 4-0, Inter lại gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Juventus ở trận derby Italia. Kết quả này giúp cho Napoli mở toang cánh cửa tới chức vô địch Serie A.

Kostic ăn mừng bàn thắng vào lưới Inter Milan (Ảnh: Getty).

Sau khi bị trừ 15 điểm ở Serie A, Juventus đang quyết tâm trở lại khi giành chiến thắng trong 5/6 trận gần đây ở giải đấu cao nhất Italy. Tiếp đà hưng phấn, Lão bà đã xuất sắc hạ gục Inter Milan với tỷ số 1-0 trong trận derby Italia ở vòng 27 Serie A.

Phút 23, Juventus bất ngờ vượt lên dẫn trước. Từ pha phản công, Rabiot thực hiện đường chuyền cho Kostic ở vị trí thoải mái bên cánh trái. Cầu thủ người Serbia tung ra cú dứt điểm chìm hiểm hóc khiến thủ thành Onana chỉ biết đứng yên nhìn bóng vào lưới.

Sang hiệp 2, Juventus chơi chắc chắn và chủ động kiểm soát thế trận. Do đó, ngay cả khi cầm bóng nhiều hơn nhưng Inter không tài nào xuyên thủng mành lưới đối thủ. Thậm chí, tới phút bù giờ, Nerazzurri chỉ còn thi đấu với 10 người khi D'Ambrosio bị đuổi khỏi sân.

Napoli dễ dàng đè bẹp Torino (Ảnh: Getty).

Với thất bại này, Inter bị đẩy xuống vị trí thứ 3 ở Serie A với 50 điểm, kém đội xếp thứ hai là Lazio 2 điểm và ít hơn đội đầu bảng Napoli tới 21 điểm. Trong khi đó, Juventus vươn lên thứ 7 với 41 điểm. Họ chỉ còn kém top 4 Serie A 7 điểm.

Trước đó, Napoli đã giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước Torino. Đây là trận đấu mà tiền đạo Victor Osimhen tiếp tục thể hiện sự bùng nổ khi đóng góp cú đúp ở phút thứ 9 và 51. Hai bàn thắng còn lại của đội bóng phương Nam Italy được thực hiện bởi Kvaratskhelia và Ndombele.

Có lẽ, chẳng điều gì có thể ngăn cản Napoli giành Scudetto ở mùa giải mà họ xuất sắc vượt bậc so với tất cả đối thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Napoli mở toang cánh cửa tới chức vô địch Serie A

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO