Next Media cùng các cầu thủ Đội tuyển quốc gia Việt Nam ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Tiến Đạt 27/08/2020 15:11

Ngày 27/8, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 từ Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới Next Media và các cầu thủ tham gia giải đấu Next Sports PES Cup 2020 số tiền 50 triệu đồng và 4.500 gói mỳ tôm.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Công ty Cổ phần Next Media và các cầu thủ.

Tại buổi tiếp, chị Đỗ Phương Chi, Giám đốc bản quyền Công ty Cổ phần Next Media cho biết, Next Media cùng các cầu thủ tham gia giải đấu Next Sports PES Cup 2020 vừa qua là Quế Ngọc Hải, Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toàn gửi tới UBTƯ MTTQ Việt Nam số tiền và hiện vật ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 với mong muốn được đóng góp thêm nguồn lực cho đất nước vượt qua giai đoạn thử thách của dịch bệnh.

Ghi nhận tấm lòng của Next Media cùng các cầu thủ, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh vui mừng khi nhận thấy ngày càng có nhiều cá nhân, doanh nghiệp làm việc trong lĩnh vực truyền thông tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh. Truyền thông là phương tiện rất mới và hữu hiệu để truyền tải những thông điệp ý nghĩa, đồng thời giúp kết nối những tấm lòng của những người có chung mục đích, chung nguyện vọng được giúp ích cho xã hội.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho rằng, thời gian qua, các phương tiện thông tin đại chúng của Việt Nam, trong đó có Next Media và các công ty, mạng xã hội đã phát huy rất tốt việc kết nối mọi người, đưa thông tin đến mọi người kịp thời, nhanh chóng, tạo được sự đồng thuận, liên kết chặt chẽ với nhau để cùng thực hiện nhiệm vụ hàng đầu là bảo vệ sức khỏe, phòng, tránh ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng.

“Nếu trước đây, mạng xã hội thường được biết đến như là kênh đưa những thông tin chưa chính thống, là diễn đàn của những câu chuyện thị phi thì thời gian qua, mạng xã hội đã lột xác với nhiều thông tin bổ ích, tạo được sự gắn kết và lan tỏa những tấm gương người tốt, việc tốt trong xã hội, đặc biệt với những người trẻ. Thành công đó đến từ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của đội ngũ những người làm truyền thông”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cam kết, số tiền ủng hộ của Next Media sẽ được chuyển tới ngành y tế để các bệnh viện, các y, bác sĩ có thêm nguồn lực cứu chữa bệnh nhân mắc Covid-19, hiện vật sẽ được UBTƯ MTTQ Việt Nam phân bổ đến đúng những đối tượng cần được hưởng hỗ trợ, đồng thời mong muốn, trong tương lai, Next Media sẽ phát triển ngày càng vững mạnh và có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa giúp sức cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Next Media cùng các cầu thủ Đội tuyển quốc gia Việt Nam ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO