Neymar mắc Covid-19

Hà Anh (theo Sputnik) 02/09/2020 22:52

Neymar được cho là đã mắc Covid-19 trong một kỳ nghỉ ở hòn đảo Ibiza của Tây Ban Nha.

Ngày 2/9, tờ L'Equipe của Pháp trích dẫn nguồn tin thân cận cho biết, cầu thủ người Brazil Neymar đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Cùng ngày, CLB Paris Saint-Germain (PSG) cũng đã xác nhận trên Twitter rằng, ba cầu thủ của họ đã bị nhiễm virus Corona, nhưng không tiết lộ cụ thể là những ai.

Theo câu lạc bộ này, cả ba cầu thủ hiện đều đã được cách ly, các thành viên còn lại và nhân viên của CLB sẽ được kiểm tra liên tục trong những ngày tới.

Theo các nguồn tin của L'Equipe, 2 cầu thủ PSG còn lại có kết quả dương tính với Covid-19 là tiền vệ gốc Argentina Angel Di Maria và người đồng hương, tiền vệ trung tâm Leo Paredes.

Trước đó, Neymar và các đồng đội của anh ấy đã được phát hiện đi nghỉ ở Ibiza vào tuần trước sau khi thua 0-1 trước Bayern Munich trong trận chung kết Champions League vào ngày 23/8.

Siêu sao 28 tuổi người Brazil liên tục bị cáo buộc vi phạm các quy định phòng, chống dịch Covid-19 trong những tháng gần đây.

Neymar vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 của UEFA.

Tháng trước, Neymar cũng đã gặp rắc rối sau khi trao đổi áo đấu với hậu vệ Marcel Halstenberg của RB Leipzig vào cuối trận đấu. Tuy được thực hiện như một giao thức truyền thống khi đá giao hữu, nhưng hành động của Neymar đã gây bức xúc trong bối cảnh đại dịch đang bùng phát. Neymar đã phủ nhận những cáo buộc chống lại anh ấy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Neymar mắc Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO