Neymar phản pháo vì bị chê phát tướng, thân hình kém xa Ronaldo

Tố Đông 05/09/2021 10:31

Tiền đạo người Brazil vừa có hành động đáp trả lại việc bị người hâm mộ chê phát tướng kèm với bụng phệ, trong khi ở Ronaldo ở tuổi 36 vẫn duy trì thân hình cuồn cuộn cơ bắp như một “vị thần”.

Neymar xuất hiện với thân hình phát tướng trong trận đấu gặp Chile
Neymar xuất hiện với thân hình phát tướng trong trận đấu gặp Chile.

Thân hình của Neymar đang là chủ đề bàn luận sôi nổi của người hâm mộ bóng đá thế giới khi tuyển thủ người Brazil xuất hiện với thân hình nặng nề, đặc biệt là mỡ thừa khá nhiều nơi vùng bụng trong trận đấu với Chile giữa tuần qua.

Trước đó, tiền đạo 29 tuổi cũng khiến các cổ động viên CLB Paris Saint Germain (PSG) hốt hoảng khi ra sân với cơ thể tăng cân thấy rõ tại vòng 4 Ligue 1 trước Reims. Sự ì ạch và mờ nhạt khiến Neymar bị thay ra ở phút 66 nhường chỗ cho Messi.

Câu chuyện tăng cân của Neymar vốn đã được dự báo từ trước khi cánh săn ảnh chụp được không ít hình tiền đạo này xuất hiện với cái bụng mỡ trong kỳ nghỉ hè hoành tráng vừa qua.

Tiền đạo người Brazil lộ nhiều hình ảnh bụng phệ trong kỳ nghỉ hè.
Tiền đạo người Brazil lộ nhiều hình ảnh bụng phệ trong kỳ nghỉ hè.

Thậm chí Neymar trở thành đề tài bị chế giễu và bị đem ra so sánh với Cristiano Ronaldo. Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn duy trì cơ bắp cuồn cuộn múi, không chút mỡ thừa và vừa lập kỷ lục thế giới khi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại cấp độ đội tuyển quốc gia trong lịch sử bóng đá.

Trong khi đó, Neymar đang ở độ tuổi chín nhất của sự nghiệp cầu thủ nhưng lại thua xa “ông lão” tân binh của Man United.

Neymar bị mang ra so sánh với Ronaldo, cầu thủ 36 tuổi nhưng thân hình còn đẹp hơn hồi trẻ.
Neymar bị mang ra so sánh với Ronaldo, cầu thủ 36 tuổi nhưng thân hình còn đẹp hơn hồi trẻ.

Đáp trả lại dư luận thì mới đây trong buổi tập của tuyển Brazil, Neymar đã cố tính cởi áo khoe cơ bụng trước ống kính máy quay.

Chân sút sinh năm 1992 giải thích việc bản thân trông béo lên do mặc 2 lớp áo cỡ rộng trong trận đấu với Chile. Neymar cho biết anh đã yêu cầu đổi áo cỡ nhỏ hơn để chiều lòng fan. Tuy nhiên lý giải này dường như chưa mang đến sự hài lòng cho người hâm mộ.

Neymar khoe cơ bụng trước ống kính trong buổi tập mới nhất của tuyển Brazil.
Neymar khoe cơ bụng trước ống kính trong buổi tập mới nhất của tuyển Brazil.

Vào lúc 2h sáng ngày 6/9 tới đây, Brazil sẽ đối đầu với Argentina tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Đây là màn chạn trán không chỉ của hai đội bóng hay nhất khu vực này mà còn là cuộc so tài giữa Neymar và Messi, hai cầu thủ đang là đồng đội của nhau tại PSG.

Neymar và đồng đội sẽ đấu đồi với Argentina của Messi vào rạng sáng ngày 6/9 tới đây
Neymar và đồng đội sẽ đối đầu với Argentina của Messi vào rạng sáng ngày 6/9 tới đây.

Sau 7 lượt trận trước đó, Brazil đang nắm ưu thế rõ rệt với mạch trận toàn thắng để dẫn đầu vơi 21 điểm.

Trong khi đó, Argentina đang có 15 điểm và bị bám đuổi ráo riết của Ecuador (12 điểm). Khu vực Nam Mỹ chỉ có 2 suất chính thức đến World Cup và 1 vé Play-off.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Neymar phản pháo vì bị chê phát tướng, thân hình kém xa Ronaldo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO