Neymar tỏa sáng giúp tuyển Brazil duy trì chuỗi trận toàn thắng đáng nể

Tố Đông 10/09/2021 10:42

Tiền đạo của PSG đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Brazil qua đó giúp “Những vũ công Samba” duy trì chuỗi trận toàn thắng ấn tượng.

Neymar ghi bàn ấn định chiến thắng cho Brazil.
Neymar ghi bàn ấn định chiến thắng cho Brazil.

Bỏ lại sau lưng lùm xùm khiến trận đấu với Argentina bị hoãn trước đó, đội tuyển Brazil tiếp đón Peru trên sân nhà tại lượt trận thứ 9 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra sáng ngày 10/9. Cặp tiền đạo Neymar và Gabriel Barbosa lĩnh xướng hàng công trong sơ đồ 4-4-2.

Với chất lượng đội hình tốt hơn, Brazil sớm nắm quyền kiểm soát trận đấu và dồn ép Peru về phần sân nhà. Lưới của Peru sớm rung lên ở phút thứ 7 nhưng bàn thắng của Barzil không được công nhận khi hậu vệ Alex Sandro đã có tình huống va chạm với thủ môn Gallese. Sau đó, đến lượt Everton Ribeiro bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đã vượt qua được hàng thủ của Peru nhưng không chiến thắng được thủ thành Gallese.

Các hậu vệ Peru phải phạm lỗi mới ngăn cản được Neymar.
Các hậu vệ Peru phải phạm lỗi mới ngăn cản được Neymar.

Các cổ động viên chủ nhà không phải tiếc nuối quá lâu. Phút 14, Neymar kiến tạo để Everton Ribeiro đệm bóng cận thành mở tỉ số trận đấu. Có bàn dẫn trước, đội chủ nhà tạo sức ép cực lớn lên khung thành Peru. Neymar thi đấu rất năng nổ khiến các hậu vệ đội khách phải phạm lỗi để ngăn cản. Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, Brazil có được bàn nhân đôi cách biệt ở phút 40, người lập công không ai khác chính là Neymar với cú đệm bóng sát lưới sau khi hậu vệ của Peru phá bóng vụng về.

Dù dẫn trước đối thủ 2 bàn nhưng Brazil vẫn tràn lên tấn công ngay đầu hiệp 2. Liền sau đó, Peru vùng dậy mạnh mẽ khiến thủ thành Weverton phải vất vả cứu thua cho Brazil. Đội chủ nhà cũng có được một số tình huống phản công nhưng không tận dụng thành công. Tỉ số 2-0 được giữ nguyên cho đến hết giờ.

Brazil đang toàn thắng cả 8 trận tại vòng loại World Cup.
Brazil đang toàn thắng cả 8 trận tại vòng loại World Cup.

Với chiến thắng này, Brazil nối dài chuỗi trận toàn thắng ấn tượng của mình tại vòng loại World Cup lên con số 8 và tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 24 điểm tuyệt đối, cách đội xếp nhì bảng là Argentina đến 6 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Neymar tỏa sáng giúp tuyển Brazil duy trì chuỗi trận toàn thắng đáng nể

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO