Ngắm ảnh cưới ngọt ngào của 'Nữ hoàng dao kéo' Lee Da Hae

Q.Chi (Theo Sina) 20/03/2023 20:54

“Nữ hoàng giao kéo” Lee Da Hae của Hàn Quốc gây sốt khi tung bộ hình cưới ngọt ngào với ca sĩ Se7en. Chuyện tình kéo dài 8 năm kết thúc bằng một đám cưới được tổ chức vào tháng 5.

Cặp tình nhân xứ Hàn không thông báo chi tiết địa điểm và thời điểm tổ chức đám cưới.

Trên trang cá nhân, Lee Da Hae viết: “Thông tin này có thể không gây ngạc nhiên lắm vì chúng tôi đã hẹn hò 8 năm. Tuy nhiên, tôi có chút xấu hổ khi thông báo tới mọi người. Từ tháng 5, chúng tôi hứa hẹn trở thành một gia đình. Anh ấy là người luôn ở bên và mang đến cho tôi hạnh phúc lớn lao. Anh ấy sẽ ở bên tôi tới hết cuộc đời. Là một người vợ tốt, tôi sẽ sống chu đáo hơn và tiếp thêm sức mạnh cho anh ấy”.

"Nếu có thể kết hôn với tình yêu và sự chúc phúc của mọi người, đó sẽ là một niềm vui lớn đối với chúng tôi”, diễn viên phim “Hoa hồng xanh” trải lòng.

Ảnh cưới ngọt ngào của "nữ hoàng dao kéo" Lee Da Hae "gây sốt" mạng xã hội xứ sở Kim chi.

Lee Da Hae năm nay 39 tuổi, là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp năm 2001 sau đó được biết đến nhiều nhờ các vai diễn trong các phim truyền hình như “My Girl”, “Hoa hồng xanh”, “Chuno và Miss Ripley”, “Phía đông vườn địa đàng”...

Se7en cùng tuổi Lee Da Hae, tên thật là Choi Dong Wook. Se7en gia nhập YG Entertainment năm 15 tuổi và nổi tiếng vào những năm đầu thập niên 2000 với vai trò ca sĩ.

Sự nghiệp của Se7en và Lee Da Hae trong những năm gần đây không khởi sắc nhưng họ luôn hạnh phúc vì có nhau.

Lee Da Hae thừa nhận hẹn hò với nam ca sĩ Se7en vào tháng 9/2016. Trước đó, hai người nhiều lần bị giới săn tin bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong chuyến du lịch tại nước ngoài. Cuối cùng, hai người lựa chọn thừa nhận đã hò hẹn từ năm 2015.

Trước khi trở thành tình nhân, Lee Da Hae là bạn của Se7en. Hai người bằng tuổi và cùng gia nhập ngành giải trí. Se7en từng tiết lộ Lee Da Hae đã bên anh trong giai đoạn khó khăn nhất về sự nghiệp cũng như đời tư.

Chuyện tình của cặp đôi từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì scandal đời tư.

Trong 7 năm hẹn hò, Se7en và Lee Da Hae hầu như không chia sẻ chuyện tình cảm của họ với truyền thông. Họ cũng né tránh những bức ảnh chụp chung dù thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Năm 2022, Lee Da Hae và Se7en cùng tham gia chương trình "Point of Omniscient Interference", chia sẻ về hành trình yêu nhau khá sóng gió. Lee Da Hae bật khóc và nói: "Tôi đã từng rất đau khổ và khó chịu dù trong lòng tôi thật sự thích anh ấy".

Về phần Se7en, anh từng bật mí về chuyện tình với cô bạn thân Lee Da Hae: "Tôi mất đến 2 hoặc 3 tháng mới có thể mở cửa trái tim của Da Hae. Tôi đã bày tỏ tình cảm với cô ấy khi đang hơi say". Sau 8 năm bên nhau, cặp đôi quyết định về chung một nhà vào tháng 5 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngắm ảnh cưới ngọt ngào của 'Nữ hoàng dao kéo' Lee Da Hae

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO