Ngắm các gian trưng bày của các cơ quan báo chí tại Hội Báo toàn quốc 2023

Lê Khánh 17/03/2023 13:53

Ngày 17/3, Hội Báo toàn quốc 2023 khai mạc tại Bảo tàng Hà Nội với sự góp mặt 87 gian hàng giới thiệu báo Xuân và các ấn phẩm báo chí tiêu biểu năm 2022 và Quý I năm 2023 của 63 Hội Nhà báo tỉnh, thành phố, 60 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Tại Lễ khai mạc, ông Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội Báo toàn quốc 2023 khẳng định đây là ngày hội lớn của giới báo chí và công chúng báo chí cả nước. Hội Báo toàn quốc 2023 tôn vinh những thành tựu to lớn và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam, quảng bá những sản phẩm báo chí gắn liền với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước.
Không gian triển lãm Hội Báo toàn quốc có 87 gian hàng giới thiệu báo Xuân và các ấn phẩm báo chí tiêu biểu năm 2022 và Quý I năm 2023.
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; bà Võ Thị Ánh Xuân, Phó Chủ tịch nước; ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông; ông Phạm Tất Thắng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương; ông Lê Quốc Minh, Tổng biên tập Báo Nhân dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; ông Trần Thanh Lâm, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương tham quan gian trưng bày Báo Đại Đoàn Kết.
Cán bộ, phóng viên Báo Đại Đoàn Kết chụp ảnh lưu niệm bên gian trưng bày báo của Báo Đại Đoàn Kết.
Ông Lê Anh Đạt, Q. Tổng Biên tập Báo Đại Đoàn Kết chụp ảnh cùng PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng, Trưởng ban Nghiệp vụ Hội nhà báo Việt Nam tại gian trưng bày Báo.
Hình ảnh gian trưng bày Báo Nông thôn Ngày nay.
Các gian trưng bày báo đều thu hút sự quan của các đồng nghiệp và bạn đọc.
Gian hàng của Đài Tiếng nói Việt Nam.
Phó Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông tham quan gian trưng bày của BáoThông tấn xã Việt Nam.
Hội Báo toàn quốc 2023 là sự kiện lớn của những người làm báo trên cả nước nhằm chào mừng những thành tựu to lớn trong tiến trình đổi mới của đất nước, nêu bật những đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam, đồng thời quảng bá các sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước.
Hội Báo cũng nhằm tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng, qua đó khích lệ giới báo chí thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng tăng của nhân dân, nâng cao uy tín của Hội Nhà báo Việt Nam.
Đây cũng là dịp để biểu dương, động viên những cống hiến của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực vào sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngắm các gian trưng bày của các cơ quan báo chí tại Hội Báo toàn quốc 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO