Ngắm chân dung các thí sinh vào chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Vân Vân 17/11/2022 14:24

Những cô gái bước vào vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 đa phần ở độ tuổi 18 - 20 nhưng lại sở hữu nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào cùng bản lĩnh và tài năng gây nhớ thương cho người hâm mộ.

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 vừa tung bộ ảnh profile của 56 người đẹp bước chân vào vòng chung khảo toàn quốc.
Bộ ảnh chân dung các thí sinh vào vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 cho thấy cuộc thi năm nay quy tụ hàng loạt nhan sắc ngọt ngào, đa phần ở độ tuổi 18 – 20.
Thí sinh vào chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 khoe nhan sắc trong trẻo, quyến rũ gây thương nhớ cho người hâm mộ.
Bộ ảnh mới được thực hiện với tone màu là hồng và trắng, đây cũng là màu sắc thân thuộc của Hoa hậu Việt Nam từ trước đến nay.
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 hoá thân thành những cô yếm đào trẻ trung, đầy nữ tính tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ.
Không những sở hữu nhan sắc xuýt xoa, dàn mỹ nhân của Hoa hậu Việt Nam năm nay còn sở hữu trình độ ngoại ngữ đáng ngưỡng mộ. Nhiều cô gái đạt bằng IELTS cao ở độ tuổi rất trẻ, song song đó một số bạn còn có thể giao tiếp thành thạo bằng hai ngoại ngữ.
Hoa hậu Việt Nam không chỉ đề cao về nhan sắc mà còn đề cao kiến thức của các cô gái, người giành được vương miện chắc chắn sẽ là người hội tụ đầy đủ tất cả yếu tố.
Cuộc thi dần đi vào các hoạt động hấp dẫn, các hoạt động chính của Vòng chung khảo sẽ được diễn ra trong thời gian sắp tới. Các cô gái đã sẵn sàng nối gót Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà… chạm đến vương miện và trở thành người đại diện cho nhan sắc Việt.
Hiện, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 đang trong quá trình tập luyện các kỹ năng catwalk, tạo dáng, giải phóng hình thể, phong thái,… để chuẩn bị sẵn sàng cho đêm thi Chung khảo toàn quốc được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ.
Thông tin từ BTC, đêm thi chung khảo toàn quốc sẽ được diễn ra vào 26/11/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngắm chân dung các thí sinh vào chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO