Ngắm khối gương kính 3D khổng lồ tại vườn hoa Hà Nội

Lê Khánh 23/05/2023 08:30

Những ngày này, vườn hoa Diên Hồng (quận Hoàn Kiếm) đang thu hút đông đảo người dân và du khách ghé tới tham quan, chụp ảnh cùng với một chiếc gương 3D khổng lồ tại một triển lãm kiến trúc.

Theo tìm hiểu của PV Báo Đại Đoàn Kết, triển lãm mang tên "Top 10 Awards Pavilion" được dựng lên nổi bật với 4 mặt kính lớn xếp thành hình hộp xung quanh vòi phun nước vườn hoa Diên Hồng.
Theo đó, 4 mặt của chiếc kính phản chiếu lại hình ảnh không gian xung quanh gây ấn tượng với người dân khi đi ngang qua.
Không chỉ có những người trẻ, mà ngay cả những người lớn tuổi cũng vô cùng thích thú khi bắt gặp chiếc kính 3D khổng lồ này.
Các bạn trẻ rủ nhau đi chụp ảnh cùng chiếc gương khổng lồ.
Theo bạn Thùy Linh (Thanh Xuân, Hà Nội) cho hay, sau khi thấy hình ảnh chiếc gương trên mạng nên đã tìm đến vườn hoa Diên Hồng để kiểm chứng xem có chiếc gương khổng lồ thật hay không vì Hà Nội chưa từng có chương trình nào có chiếc gương to như vậy.
"Đến với vườn hoa, tôi không tin vào mắt mình khi nhìn thấy chiếc gương khổng lồ đang phản chiếu lại các hình ảnh xung quanh một cách rộng lớn đến như vậy. Thật không uổng công khi đi một đoạn đường dài dưới thời tiết nắng nóng. Chiếc gương này thật ấn tượng", Thùy Linh cho hay.
Phía bên trong 4 tấm kính lớn là nơi trưng bày các thiết kế nhà ở và nội thất đã đoạt giải.
Từ hơn 231 công trình dự thi, Top 10 Awards 2022 đã chọn ra 10 công trình Nhà ở và 10 thiết kế nội thất xuất sắc nhất, đáp ứng các tiêu chí đẹp và công năng, phù hợp với môi trường Việt Nam.
Không chỉ ở bên ngoài, mà phía bên trong cũng được đông đảo người dân ghé qua xem hình ảnh các tác phẩm thiết kế đã đoạt giải.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngắm khối gương kính 3D khổng lồ tại vườn hoa Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO