Ngăn chặn kịp thời người phụ nữ định nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn

Trọng Nghĩa 06/12/2022 20:35

Giận chồng, người phụ nữ 64 tuổi ở tỉnh Vĩnh Long chạy lên cầu Cần Thơ định nhảy cầu tự vẫn. Tuy nhiên, người dân cùng chính quyền địa phương đã kịp thời thuyết phục, ngăn chặn.

Chiều 6/12, thông tin từ Trung tá Nguyễn Hữu Toàn, Trưởng Công an xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long cho biết, lực lượng chức năng địa phương vừa thuyết phục và ngăn chặn kịp thời một trường hợp có ý định nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn.

Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 10h45 cùng ngày, tại đường dẫn cầu Cần Thơ (thuộc ấp Mỹ Hưng 2, xã Mỹ Hòa) người dân phát hiện một phụ nữ có biểu hiện lạ, miệng la hét, tinh thần có vẻ bấn loạn, miệng luôn đòi lên nhảy cầu Cần Thơ để tự tử nên giữ lại đồng thời gọi điện thoại trình báo đến cơ quan chức năng.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tiến hành vận động, thuyết phục đồng thời thăm hỏi về điều kiện gia đình cũng như nguyên nhân dẫn đến sự việc…

Sau thuyết phục, người này cho biết tên là Nguyễn Thị C. (64 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long), hiện đang mắc bệnh nan y. Trước đó, bà C. đến Trung tâm y tế huyện Trà Ôn để thăm khám, điều trị thì được nơi đây ra giấy chuyển đến một Bệnh viện ở TP Cần Thơ để điều trị. Tuy nhiên, bà C. đã nhiều lần nhờ chồng chở bà đi nhưng người chồng đã mấy lần thất hứa.

Đến sáng 6/12, bà C. được chồng chở bằng xe máy từ huyện Trà Ôn lên đến đường dẫn cầu Cần Thơ thì lại một điểm bán xăng dầu để đổ xăng.

Tại đây, vợ chồng bà tiếp tục xảy ra xung đột, cãi vã với nhau. Nghĩ rằng chồng không quan tâm trong khi mình đang bệnh, trong lúc hoảng loạn, bà C. liền nghĩ đến việc nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn.

Ngay sau đó, bà C. định chạy lên cầu nhảy xuống nhưng đã được người dân giữ lại trình báo đến cơ quan chức năng địa phương thuyết phục, ngăn chặn thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngăn chặn kịp thời người phụ nữ định nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO