Ngập trong biển quà, shopping thả ga cùng BIDV và ShopeePay

PV 08/10/2021 14:25

Từ ngày 08/10/2021 đến hết ngày 08/11/2021, BIDV phối hợp với ShopeePay triển khai chương trình ưu đãi combo voucher lên tới 400,000 đồng dành riêng cho khách hàng mới khi liên kết tài khoản BIDV với ví Shopeepay.

Tín đồ săn sale, shopping online sẽ "thảnh thơi" hơn bao giờ hết khi liên kết tài khoản BIDV với ví điện tử Shopeepay. Chỉ với các thao tác đơn giản, sau khi điền thông tin cá nhân để nhận ưu đãi tại link riêng của chương trình, khách hàng đăng nhập ví ShopeePay, chọn BIDV trong phần liên kết tài khoản ngân hàng là có thể thoải mái trải nghiệm các dịch vụ tiện ích khác nhau.

Theo đó, khi mua sắm trên Shopee, chủ tài khoản BIDV còn nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn với các vouchers độc quyền. Cụ thể, khách hàng lần đầu tiên thực hiện liên kết tài khoản ngân hàng BIDV với ví ShopeePay và chưa từng phát sinh giao dịch thanh toán bằng ví ShopeePay trước đây sẽ nhận ngay ưu đãi trị giá 100,000 đồng, gồm 02 voucher giảm trực tiếp 50%, tối đa 50,000 đồng/voucher khi mua sắm đơn hàng bất kỳ tại Shopee.

Đối với các khách hàng lần đầu kích hoạt thành công Ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee cũng sẽ nhận ngay gói voucher lên đến 300,000 đồng, bao gồm: voucher giảm giá, giảm phí khi mua sắm, thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại…trên Shopee và ShopeePay.

Shopping thả ga cùng BIDV và ShopeePay.

Khách hàng có thể sử dụng các gói voucher ngay sau khi kích hoạt ví ShopeePay thành công. Đối với các voucher dành riêng cho khách hàng của BIDV lần đầu liên kết ví sẽ hiển thị trong kho voucher của khách hàng vào thứ 3 hoặc thứ 6 hàng tuần.

Liên kết ví với tài khoản BIDV và đăng ký tham gia chương trình tại đây.

Đặc biệt, với các tín đồ shopping chưa kịp “tậu” tài khoản BIDV, giờ đây chỉ cần thao tác đăng ký mở tài khoản online là sẽ có cơ hội nhận thêm ưu đãi nạp thẻ điện thoại, voucher mua sắm, giảm giá lên tới 300,000 đồng.

Để biết thêm thông tin, quý khách có thể liên hệ với Tổng đài CSKH BIDV 19009247

hoặc Tổng đài ShopeePay theo số Hotline hỗ trợ khách hàng 1900 6906

https://help.shopeepay.vn/s/contactus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngập trong biển quà, shopping thả ga cùng BIDV và ShopeePay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO