Ngày 17/11, xử vụ giết bố chồng, con dâu để cướp tài sản

Thanh Tùng 10/11/2015 17:40

Ngày 10/11, tin từ TAND tỉnh Quảng Trị cho biết, vụ án giết 2 người, cướp tài sản do Hồ Chí Bảo (24 tuổi, trú tại xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) gây ra ngày 7/8/2015 tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, sẽ được TAND tỉnh này đưa ra xét xử công khai vào ngày 17/11 tới đây.

Ngày 17/11, xử vụ giết bố chồng, con dâu để cướp tài sản

Hồ Chí Bảo và vết thương ở bàn tay phải, được băng bó tại BV Đa khoa Hướng Hóa,
sau khi gây án. (Nguồn ảnh: Công an Quảng Trị cung cấp.)

Địa điểm xét xử là Hội trường Phòng VHTT huyện Hướng Hóa. TAND tỉnh Quảng Trị phân công thẩm phán Võ Ngọc Mậu làm chủ tọa phiên tòa

Như tin đã đưa, trong khoảng thời gian từ 14 đến 15h ngày 7/8, tại khóm 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, xảy ra vụ giết người táo tợn.

Một thanh niên trùm kín mặt đã xông vào ngôi nhà của gia đình chuyên buôn bán vật liệu xây dựng ở thị trấn Khe Sanh, đâm chết một cụ ông, một phụ nữ (là chủ cửa hàng) và đâm bị thương cô gái giúp việc và tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Trị và công an huyện Hướng Hóa đã huy động lực lượng phong tỏa hiện trường, nhanh chóng truy tìm hung thủ.

Đến 17h40 cùng ngày, nghi phạm gây án tên là Hồ Chí Bảo (24 tuổi), trú tại xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, đã bị bắt giữ tại Bệnh viện Đa Khoa Hướng Hóa khi đang băng bó vết thương ở tay.

Khám xét cốp xe của Bảo, công an phát hiện có tiền, vàng, nghi là tài sản mà đối tượng này vừa cướp được sau khi ra tay đâm chết ông Nguyễn Văn Sắt (ngoài 90 tuổi) và bà Hồ Thị Tý (35 tuổi, con dâu ông Sắt), đâm bị thương chị Hồ Thị Thuận tại ngôi nhà của doanh nghiệp buôn bán vật liệu xây dựng Hòa Tý ở khóm 4, thị trấn Khe Sanh.

Tại cơ quan công an, nghi phạm Hồ Chí Bảo khai, đã vào ngôi nhà nói trên với mục đích ban đầu là ăn trộm nhưng do bị bà Hồ Thị Tý phát hiện nên đã đâm chết bà Tý và ông Nguyễn Văn Sắt.

Chị Hồ Thị Thuận là nhân viên doanh nghiệp Hòa Tý cũng bị Bảo dùng dao tấn công nhưng đã nhanh chân bế đứa trẻ 4 tuổi chạy vào toa lét đóng chặt cửa nên chỉ bị thương (trong lúc xô xát, giăng co với hung thủ).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày 17/11, xử vụ giết bố chồng, con dâu để cướp tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO