Ngày Chủ nhật vì cộng đồng và sắc hồng Cố đô

MINH PHƯƠNG 22/05/2022 16:42

Ngày 22/ 5, tại Nhà thờ Chính tòa Phủ Cam Huế, MTTQ TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với phường Phước Vĩnh và Hội đồng Giáo xứ Chính tòa Phủ Cam tổ chức lễ Phát động “Ngày Chủ nhật vì cộng đồng và sắc hồng Cố đô”.

Các đại biểu tham gia trồng cây tại buổi lễ phát động.

Đến dự có ông Phan Thiên Định, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế; ông Hoàng Tân Ninh, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch MTTQ thành phố Huế cùng đại diện MTTQ 36 phường thuộc Thành phố Huế.

Về phía Giáo xứ Chính tòa Phủ Cam có ông Phero Đặng Văn Hoàng, Chủ tịch Hội đồng Giáo xứ và các Ủy viên Ban Thường vụ Hội đồng Giáo xứ.

Các cháu thiếu nhi tham gia trồng cây.

Tại lễ phát động, Mặt trận Tổ quốc 36 phường thuộc thành phố Huế đã tặng 72 chậu hoa hồng để trồng trang trí trên phạm vi khuôn viên Nhà thờ Chính tòa Phủ Cam. Đây là một trong nhiều điểm khởi đầu cho việc trồng và nhân giống mô hình trồng hoa hồng tại các nơi trong thành phố Huế, góp phần làm cho thành phố ngày càng xanh - sạch - sáng.

Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng phong trào Ngày Chủ nhật xanh do UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế phát động.

Lãnh đạo thành phố Huế trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Lãnh đạo thành phố Huế cũng đã trao tặng quà cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 15 triệu đồng giúp sửa chữa nhà cho hộ gia đình nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày Chủ nhật vì cộng đồng và sắc hồng Cố đô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO