Ngày hội non sông tại Trường ĐH Thủy lợi

Thu Hương 23/05/2021 12:00

Từ 6h30 sáng, đông đảo cử tri đã có mặt tại sảnh Hội trường T45-Trường ĐH Thủy lợi để dự Lễ khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Lễ khai mạc bầu cử tại điểm Trường ĐH Thủy lợi.

Lễ khai mạc được tổ chức theo hướng dẫn của Hội đồng Bầu cử Quốc gia. Đại diện Trường ĐH Thủy lợi cho biết đã phối hợp chặt chẽ với phường Trung Liệt đảm bảo an ninh, trật tự cho ngày bầu cử cũng như đảm bảo thực hiện đúng Thông điệp “5K” trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Tại Tổ bầu cử số 8 - Khu vực bỏ phiếu số 8, phường Trung Liệt, Quận Đống Đa có khoảng trên 2.000 cử tri, trong đó 1.690 cử tri là sinh viên đang ở Ký túc xá của Trường. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, số cử tri là sinh viên của Nhà trường đã được di chuyển địa điểm bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 về địa phương, nơi các em đang thường trú hoặc tạm trú.

Một số hình ảnh ghi nhận tại điểm bầu cử Trường ĐH Thủy lợi:

Cử tri được chia thành từng đơn vị, lần lượt kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước và sau khi vào phòng bỏ phiếu.
Cử tri xem danh sách các ứng cử viên trước khi vào khu vực bầu cử.
Tổ bầu cử số 8 - Khu vực bỏ phiếu số 8, phường Trung Liệt, Quận Đống Đa hiện có 492 cử tri, đa số là gia đình các cán bộ, viên chức đã và đang công tác tại Trường ĐH Thủy lợi.
Cử tri Nguyễn Đức Khoan, 92 tuổi là cử tri lớn tuổi nhất Tổ bầu cử số 8.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày hội non sông tại Trường ĐH Thủy lợi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO