Nghệ An: 500 cán bộ tham dự lớp tập huấn công tác Mặt trận

Điền Bắc 11/09/2020 15:06

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng nghiệp vụ cho cán bộ công tác cơ sở, trong 2 ngày từ 11-12/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An đã tổ chức 3 lớp tập huấn công tác mặt trận cho 500 cán bộ mặt trận cơ sở.

Theo đó, chương trình tập huấn công tác mặt trận được chia thành nhiều chuyên đề. Cụ thể, kỹ năng biên tập, viết tin bài, đăng tin tuyên truyền trên báo chí và các trạng mạng xã hội. Chuyên đề này do các nhà báo có kinh nghiệm truyền tải.

Ngoài ra, các lãnh đạo Mặt trận tỉnh còn trình bày nhiều chuyên đề về công tác mặt trận như chuyên đề hướng dân Điều lệ Mặt trận, chuyên đề Công tác giám sát và phản biện xã hội, chuyên đề Góp ý xây dựng Đảng, chính quyền, đối thoại nhân dân.

Hai chuyên đề còn lại gồm chuyên đề Nâng cao chất lượng, hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước do MTTQ phát động và chuyên đề Vận động, quản lý và sử dụng các loại quỹ, xây dựng các mô hình tự quản cộng đồng.

Tất cả các chuyên đề nhằm nâng cao chất lượng nghiệp vụ trong công tác mặt trận cho cán bộ mặt trận cơ sở. Trong đó, có nhiều chuyên đề mới, quan trọng, thậm chí đi sâu vào chuyên môn như công tác giám sát phản biện, công tác vận động, quản lý và sử dụng Qũy vì người nghèo, quỹ cứu trợ...

Được biết, chương trình tập huấn được chia thành 3 lớp, diễn ra trong 2 ngày từ 11-12/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An: 500 cán bộ tham dự lớp tập huấn công tác Mặt trận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO