Nghệ An: Bắt nghi can liên quan vụ 'tài xế taxi bị cắt cổ'

Điền Bắc 20/08/2021 16:03

Liên quan đến vụ một nam tài xế taxi bị cắt cổ, thiệt mạng, đối tượng sau khi gây án đã bỏ trốn. Chiều ngày 20/8, lực lượng chức năng đã bắt được một người đàn ông nghi liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Chiều ngày 20/8, thông tin từ Thiếu tướng Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vụ nam tài xế taxi bị sát hại vào chiều qua trên QL7 đoạn qua xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, Cơ quan công an đã bắt một người đàn ông bị tình nghi liên quan đến vụ án.

Người đàn ông này tên là Nguyễn Văn Hùng (34 tuổi) trú tại xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn. Hiện, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An đang phối hợp với Công an huyện Anh Sơn lấy lời khai đối với Nguyễn Văn Hùng.

Đối tượng Hùng tại cơ quan công an.

Trước đó, vào khoảng 17h chiều ngày 19/8, một số người dân đi qua thôn Tân Hội, xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn đã phát hiện một người đàn ông nằm gục trên vũng máu.

Nạn nhân được xác định là anh Đặng Đình T. (trú tại xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn) lái xe taxi của hãng Lạc Hồng. Trên cơ thể nạn nhân T. có một vết cắt ngang cổ, ngoài ra không có vết thương nào khác.

Cách thi thể anh T. khoảng vài chục mét là một xe ô tô taxi đâm vào vách đồi bên cạnh đường nhưng cách xa khu dân cư.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra nhận định tài xế taxi bị tấn công khi đang điều khiển xe, dẫn đến mất lái lao vào vách đồi.

Trả lời báo chí, đại diện hãng xe taxi Lạc Hồng cho biết, lúc xảy ra án mạng, xe đang chở khách nhưng không rõ lai lịch vì vị khách này không gọi qua tổng đài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An: Bắt nghi can liên quan vụ 'tài xế taxi bị cắt cổ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO