Nghệ An: Hơn 60 tỷ đồng ủng hộ Tết vì người nghèo

Điền Bắc 28/01/2018 19:07

Tối ngày 26/1, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND,Uỷ ban MTTQ tỉnh Nghệ An đã tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo - Mậu Tuất 2018”. Tại chương trình, tỉnh Nghệ An đã kêu gọi được hơn 60 tỷ đồng ủng hộ người nghèo đón Tết Mậu Tuất 2018.

Ông Nguyễn Xuân Đường- Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cho biết: Qua 6 lần tổ chức, chương trình ngày càng khẳng định được tính nhân văn và sức lan toả mạnh mẽ.

Qua đó, khơi dậy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, cùng cộng đồng các doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân, chung tay chăm lo cho người nghèo; góp phần giúp người nghèo đón Xuân mới đầm ấm, an vui; vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Để người nghèo vui đón năm mới 2018, Nghệ An tiếp tục kêu gọi 294 cá nhân, tổ chức, nhà hảo tâm ủng hộ được hơn 60 tỷ đồng.

Theo thống kê, tính đến nay toàn tỉnh Nghệ An vẫn còn 65.435 hộ nghèo, đời sống của nhân dân, nhất là đồng bào ở khu vực miền núi cao, biên giới, vùng bãi ngang ven biển còn gặp rất nhiều khó khăn; trong đó, có nhiều trường hợp người già không nơi nương tựa, người nghèo neo đơn và nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An: Hơn 60 tỷ đồng ủng hộ Tết vì người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO