Nghệ An phạt nhóm ‘quái xế’ tuổi teen gần 43 triệu đồng

Điền Bắc 28/03/2017 14:00

Ngày 27/3, Đội CSGT, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết: Đơn vị này đã hoàn tất hồ sơ xử phạt hành chính 6 thanh niên trong đoàn rước dâu đi xe máy lạng lách, đánh võng... trên QL 1A với tổng số tiền 42,8 triệu đồng. Trong số các đối tượng vi phạm, có đối tượng dùng chân lái xe, gây bức xúc trong dư luận.

6 “yêng hùng” xa lộ bị phạt hành chính 42,8 triệu đồng.

6 đối tượng trực tiếp cầm lái gồm: Phạm Văn Dũng (21 tuổi), Hoàng Văn Hoan (20 tuổi), Lê Đăng Tuấn (21 tuổi) cùng trú ở xóm 6A, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu đã vi phạm giao thông với hành vi: Không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng, ngăn cản các phương tiện tham gia giao thông, không có giấy phép lái xe.

2 đối tượng Phạm Đình Giáp (23 tuổi, trú ở xóm 6A, Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu) và Nguyễn Văn Lợi (23 tuỏi, trú ở xóm 14, xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu) có hành vi không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định khi tham gia giao thông. Riêng đối tượng Nguyễn Văn Chí (22 tuổi, trú xóm 6A, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu) được xác định là người đã dùng chân để điều khiển xe máy.

Căn cứ những hành vi vi phạm của nhóm thanh niên nêu trên, Công an huyện Diễn Châu quyết định xử phạt với tổng số tiền 42,8 triệu đồng. Trong đó, riêng Nguyễn Văn Chí, người dùng chân điều khiển xe máy bị xử phạt kịch khung với mức 14,44 triệu đồng.

Trước đó, ngày 16/3, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nhóm nam thanh niên điều khiển xe máy đi đám cưới, khi lưu thông trên QL1A đã cố tình lạng lách, đánh võng, dàn hàng ngang ngăn cản không cho xe ô tô và các phương tiện khác đi qua.

Thậm chí, có những thanh niên còn dùng chân điều khiển xe máy đi trên đường gây phản cảm, bất chấp nguy hiểm đối với những người xung quanh.

Sau khi vào cuộc điều tra, ngày 18/3, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã triệu tập nhóm đối tượng thanh niên này để điều tra làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An phạt nhóm ‘quái xế’ tuổi teen gần 43 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO