Nghệ An: Sau khi dự đám cưới, 30 thanh niên thuê quán karaoke mở ‘tiệc ma túy’

25/01/2021 11:09

Sau đám cưới, nhóm thanh niên gồm nhiều đối tượng cộm cán về hình sự và ma túy đã thuê quán karaoke rồi cùng nhau mở "tiệc ma túy".

Nhóm người bị phát hiện dùng chất cấm trong quán karaoke.

Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng gồm: Lê Đức Minh (28 tuổi) và Hoàng Trường Giang (32 tuổi) cùng trú tại phường Đông Vĩnh, TP Vinh; Vũ Đình Thao (55 tuổi) và Hoàng Khắc Hùng (33 tuổi), cùng trú tại thị trấn Quỳ Hợp để điều tra về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy" và "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Trước đó, ngày 22/1, Công an Quỳ Hợp nhận được thông tin có một nhóm thanh niên sau khi dự đám cưới đã kéo nhau đến quán karaoke để sử dụng ma túy.

Sau đó, công an đã theo dõi và ập vào bắt giữ 29 nam, 1 nữ đều là đối tượng cộm cán về hình sự và ma túy tại địa bàn các huyện Quỳ Hợp, Nghi Lộc, Hưng Nguyên, Anh Sơn và TP. Vinh.

Tang vật thu giữ tại chỗ gồm 4 gam ma túy dạng đá, 3 gam ketamin, 30 điện thoại di động, 02 xe ô tô, 20 xe gắn máy và một số dụng cụ để sử dụng ma túy. Qua test nhanh, có 28/30 đối tượng dương tính với ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An: Sau khi dự đám cưới, 30 thanh niên thuê quán karaoke mở ‘tiệc ma túy’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO