Nghệ An: Tìm kiếm người đàn ông bị lũ cuốn trôi

Điền Bắc 17/10/2020 17:42

Chiều ngày 17/10, ông Nguyễn Văn Chiến, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương cho biết, hiện công tác tìm kiếm người đàn ông mất tích trên địa bàn đang được lực lượng chức năng tiến hành khẩn trương.

Trước đó, vào khoảng 6h sáng ngày 17/10, anh Lê Văn S. (43 tuổ), trú tại thôn Thủy Hòa, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương không may bị nước lũ cuốn trôi khi đi bộ qua cầu tràn trên địa bàn.

Nhận được tin báo của người dân, chính quyền địa phương, lực lượng Đồn biên phòng Thanh Thủy (BĐBP Nghệ An) đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm dọc sông Rộ.

Nhiều đập tràn trên địa bàn huyện Thanh Chương đang bị nước dâng cao do mưa lớn.

“Hiện tôi đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng cứu hộ, cứu nạn tìm kiếm nạn nhân, tuy nhiên do mực nước sông dâng cao, trời đang mưa lớn nên vẫn chưa tìm thấy nạn nhân”, ông Chiến cho biết thêm.

Cũng theo ông Chiến, trong 2 ngày 15-16/10, trên địa bàn huyện Thanh Chương xảy ra mưa to, mực nước các con sông, khe suối nước dâng cao khiến một số tuyến đường bị ngập sâu.

Riêng tại các xã biên giới như Thanh Thủy, Ngọc Lâm và Thanh Sơn, một số nơi giao thông bị chia cắt, gây khó khăn cho bà con đi lại làm ăn, mua bán hàng hóa.

Để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như quá trình giao thương được duy trì, chính quyền địa phương phối hợp với Bộ đội biên phòng đã phân công nhau túc trực tại các địa điểm xung yếu để giúp người dân có thể qua lại khi cần thiết.

Chính quyền địa phương phải cắt cử lực lượng chức năng canh gác không cho người và phương tiện qua lại.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An: Tìm kiếm người đàn ông bị lũ cuốn trôi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO