Nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung, Tự Long đóng vai gì trong Táo Quân 2021?

13/01/2021 11:41

NSND Tự Long tiết lộ sẽ đảm nhận vai Táo Xã hội, trong khi nghệ sĩ Vân Dung và Chí Trung cũng "úp mở" sẽ đảm vai Táo Y tế và Giáo dục.

Tối qua (12/1), đại diện truyền thông của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) bất ngờ đăng ảnh của nghệ sĩ Vân Dung trong hậu trường tập Táo Quân.

Bức ảnh Vân Dung
Bức ảnh Vân Dung "vênh vênh" được đại diện VFC đăng tải trên trang cá nhân.

Với phần tương tác tuy ngắn gọn và không rõ ý nhưng nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra năm nay Vân Dũng sẽ đảm vai Táo Y tế.

Trước đó, nữ nghệ sĩ cũng bộc bạch rằng, nếu năm nay có Táo Quân thì Táo Y tế là "mát mặt" nhất vì đạt được rất nhiều thành tích trong phòng chống Covid-19 hiệu quả. Đặc biệt, Việt Nam là một trong 40 nước đầu tiên trên thế giới điều chế thành công vaccine phòng chống Covid-19.

Thực tế, trong năm 2020, với những thành tích nổi bật của lĩnh vực y tế trong chăm sóc sức khỏe, cải tiến dịch vụ y tế nói chung và công tác phòng chống Covid-19 nói riêng sẽ có rất nhiều chất liệu để Táo Y tế "ngẩng cao đầu khi về chầu".

Bức ảnh Vân Dung
Bức ảnh Vân Dung "vênh vênh" được đại diện VFC đăng tải trên trang cá nhân.

Ngoài ra, trong những lần cả nước thực hiện giãn cách xã hội, có nhiều chuyện dở khóc dở cười quanh việc "cháy" khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn, dụng cụ bảo hộ, chuyện "dở khóc dở cười" trong khu cách ly tập trung... sẽ mang đến nhiều tiếng cười đáng suy ngẫm cho khán giả. Ngay cả chuyện "bi hài" về tiếp tế đồ ăn, thuốc men, vật phẩm cho nhau trong những ngày cả nước "căng mình" vì dịch bệnh cũng có nhiều yếu tố hài hước.

Trong khi đó, NSƯT Chí Trung cũng "úp mở" chuyện mình sẽ đảm nhận vai Táo Giáo dục với dòng trạng thái ngắn kèm bức ảnh chụp câu nói của Táo Giáo dục ở Táo Quân 2019: "Ố là la, không lẽ năm nay mình vẫn phải nói thay ông này (Táo Giáo dục)".

Chia sẻ với PV trước đó, NSƯT Chí Trung cho biết, mặc dù cách đây mấy năm anh từng phát biểu là nên dừng Táo Quân lại nhưng năm nay anh vẫn mong chờ chương trình "tái hồi". Lí do là bởi sau nhiều năm, mọi thứ đã khác và thời thế cũng đã khác. Nhìn sự mong mỏi và khát khao của khán giả sau một năm không có chương trình đủ để thấy sức hút của Táo Quân như thế nào.

"Tôi theo dõi và cập nhật tin tức thời sự hàng ngày. Và tôi nhận thấy rằng, đời sống xã hội năm nay có rất nhiều biến động. Đó sẽ là chất liệu để xây dựng nên một chương trình Táo Quân đa sắc, đa màu. Tôi cũng muốn đóng góp tiếng nói của mình để tạo thêm màu sắc cho chương trình.

Bên cạnh đó, năm nay, với tình hình dịch bệnh phức tạp, chắc chắn người người đổ ra đường đón giao thừa như mọi năm sẽ không nhiều. Và vì thế, ai ai cũng mong sẽ có Táo Quân để ngồi ở nhà lĩnh tiếng cười, lắng suy ngẫm cùng người thân trong gia đình", NSƯT Chí Trung nói.

Bức ảnh Vân Dung
Bức ảnh Vân Dung "vênh vênh" được đại diện VFC đăng tải trên trang cá nhân.

Riêng NSND Tự Long thì đã xác nhận là anh sẽ đảm vai Táo Xã hội. Các vấn đề xã hội trong năm 2020 được xem là rất đầy đặn và phong phú. Đặc biệt, các nhóm vấn đề xoay quanh các án lớn được xử, giá cả thị trường các mặt hàng trong thời giãn cách xã hội, nỗi cơ cực của người lao động giữa những ngày dịch bệnh, chuyện dở khóc dở cười trong việc cứu trợ mùa lũ, các trào lưu gây rúng động trên mạng xã hội...

"16 năm qua, chúng tôi toàn tâm toàn ý làm Táo Quân để cống hiến cho khán giả vì trách nhiệm với cộng đồng. Khoảng thời gian thực hiện chương trình, chúng tôi có nhiều niềm vui và nỗi buồn nhưng quan trọng là chúng tôi cũng phải "chịu đựng" nhau để làm nên chương trình ấy và cố gắng duy trì trong suốt thời gian dài. Năm nay, ai cũng háo hức khi Táo Quân trở lại và chúng tôi sẽ cố gắng để sự trở lại này thật ấn tượng", Tự Long bộc bạch thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung, Tự Long đóng vai gì trong Táo Quân 2021?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO