Nghệ sĩ chung tay hưởng ứng dự án 'Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo'

Hoàng Minh 02/06/2021 18:01

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi “Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, các nghệ sĩ trên cả nước đã cùng chung tay hưởng ứng chương trình.

Hưởng ứng lời kêu gọi các Hoa hậu, Á hậu cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam” như Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh... đã gửi tặng 100 triệu đồng cho dự án.

Thông qua chương trình, Hoa hậu Tiểu Vy cũng kêu gọi mọi người chung tay và nâng cao các biện pháp phòng dịch. Người đẹp kêu gọi mọi người trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp cần nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng, thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Tiểu Vy cho biết, vì dịch bệnh, thời gian qua cô ở lại TP Hồ Chí Minh, không về quê để đảm bảo sự an toàn chung.

Còn đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà chia sẻ, những ngày qua, mỗi lần đọc tin tức về Covid-19, cô cũng như mọi người dân Việt Nam đều cảm thấy lo lắng và rất thương xót mỗi khi có ca mắc mới. Đặc biệt là ở ổ dịch Bắc Giang, Bắc Ninh phần đông là người lao động nghèo, những công nhân khó khăn. Vì vâyu, cô cũng kêu gọi mọi người cùng chung tay hỗ trợ dự án vaccine cho công nhân nghèo.

Cùng chung sự quan tâm đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh tâm sự, vào thời điểm dịch bùng phát lần thứ 4 này, rất nhiều tỉnh thành mỗi ngày đều có ca nhiễm Covid-19 mới, điều chúng ta cần làm hiện tại không chỉ là giữ an toàn cho bản thân, gia đình mà còn chung tay góp sức với cộng đồng.

Đặc biệt dự án “Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo” đang phát động việc quyên góp mua vaccine cho công nhân, người lao động nghèo, cô nhận thấy đây là một chương trình rất ý nghĩa và thật sự cần thiết.

Bên cạnh đó, các Hoa hậu, Á hậu như Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo… cũng đã cùng nhau chia sẻ dự án ý nghĩa trên, quyên góp cho dự án mua vaccine cho công nhân nghèo đang chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Ca sĩ Tuấn Hưng và Tùng Dương tổ chức liveshow Online kêu gọi ủng hộ phòng, chống Covid-19.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ như Lý Nhã Kỳ, Nguyên Vũ, Lâm Khánh Chi, Kaity Nguyễn… cũng đã lên tiếng ủng hộ dự án. Theo diễn viên Lý Nhã Kỳ, Với tôi, những người lao động, công nhân là những người đáng trân trọng, họ đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng, đóng góp cho đất nước. Cái áo, đôi giày, miếng cơm chúng ta ăn đều qua bàn tay cần mẫn của người lao động, công nhân. Vậy nên, tôi hy vọng thông qua dự án này, mọi người sẽ chung tay hỗ trợ, đóng góp để mua vaccine cho người công nhân, lao động nghèo vượt qua dịch bệnh Covid-19.

Ngoài ra, nhằm ủng hộ cho 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang phòng chống dịch nhiều nghệ sĩ tổ chức nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa, thiết thực. Như Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam đã tổ chức vận động khuyên góp được số tiền gần 400 triệu đồng. Ca sĩ Tuấn Hưng và Tùng Dương đã tổ chức một liveshow online để kêu gọi bạn bè, người thân quyên góp ủng hộ. Ngay sau buổi biểu diễn, ca sĩ Tuấn Hưng công bố tổng số tiền mà anh vận động quyên góp được là 1 tỷ 260 triệu đồng.

Theo kế hoạch, trong một vài ngày tới Tuấn Hưng sẽ trực tiếp mang 1 tỷ 260 triệu chia đều gửi Uỷ ban MTTQ Việt Nam của 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sĩ chung tay hưởng ứng dự án 'Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO