Nghệ sĩ Hạ Long yêu quê hương qua lời thơ, tiếng hát

Ngọc Anh 27/11/2021 10:09

Vào tối thứ 6 hàng tháng, Ban Tuyên giáo TP Hạ Long phối hợp cùng Chi hội Âm nhạc, Hội Văn học Nghệ thuật TP Hạ Long tổ chức các buổi biểu diễn nghệ thuật giới thiệu tác phẩm mới của văn nghệ sĩ tới khán giả yêu thơ, ca. 

Đây là hoạt động văn hóa - nghệ thuật vô cùng ý nghĩa, góp phần khơi nguồn cảm xúc cho các văn nghệ sĩ sáng tác về chính mảnh đất quê hương Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng... Đồng thời, là sân khấu để các nghệ sĩ bày tỏ tình yêu quê hương, đất nước qua thi ca... tạo sức lan tỏa mạnh mẽ đến mọi tầng lớp nhân dân. Đặc biệt, làm thay đổi đời sống tinh thần của người dân sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Hoạt động đã thu hút nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Quảng Ninh với đủ mọi lứa tuổi tham gia hưởng ứng rất nhiệt tình,... đặc biệt trong đó có Ban nhạc Hạ Long Xanh; nghệ sĩ Lê Đăng Vệ; nhà thơ Trần Nhật Minh;...

Dự kiến, thời gian tới sẽ có nhiều đêm nhạc dành riêng cho các nghệ sĩ trẻ để thổi làn gió mới vào những lời ca tôn vinh vẻ đẹp và con người Hạ Long, Quảng Ninh.

Dưới đây là 1 số hình ảnh ghi lại buổi biểu diễn nghệ thuật vào tối thứ 6, ngày 26/11 vừa qua:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sĩ Hạ Long yêu quê hương qua lời thơ, tiếng hát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO