Nghệ sĩ trẻ và những chia sẻ đầu Xuân

Hoàng Minh 12/02/2021 08:00

2021 dự báo là một năm đầy khó khăn của Việt Nam khi tiếp tục phải “chiến đấu” với đại dịch Covid-19. Nhưng với sự lạc quan, tin tưởng, nhân dịp “Tết đến, Xuân về” các nghệ sĩ trẻ đã có chia sẻ và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới độc giả của báo Đại Đoàn Kết.

Nhà sản xuất Minh Tít (Quang Minh): Kỳ vọng một năm mới tràn đầy năng lượng!

Nhà sản xuất Minh Tít.

Nhìn lại năm 2020 có lẽ là một năm vô cùng khó khăn với toàn cầu nói chung và ngành giải trí nói riêng. Bản thân Minh Tít và toàn thể công ty cũng đã trải qua những tháng ngày vô cùng khó khăn khi phải “ngồi không” nhiều tháng vì không có việc. Nhưng chính khoảng thời gian đó cũng giúp Minh Tít và ekip có thời gian làm nhiều điều ý nghĩa hơn.

Năm vừa qua chúng tôi là làm tổng cộng 5 dự án phim và MV từ thiện nhiều gây quỹ khác nhau cho cộng đồng. Cũng tình cờ từ những mối quan hệ, sản phẩm từ thiện đó đã hỗ trợ và giúp đỡ ngược lại chúng tôi trong những dự án cuối năm. Rất may mắn khi đến giai đoạn nước rút chúng tôi đã hoàn thành và vượt qua năm 2020 một cách ngoạn mục.

Sang năm 2021 tôi không kỳ vọng điều gì hơn ngoài sức khỏe để làm thật nhiều những dự án có ý nghĩa. Tôi xin chúc độc giả báo Đại Đoàn Kết sang năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công mới, sức khỏe dồi dào và lúc nào tràn đầy năng lượng tích cực.

Nhà sản xuất Minh Tít chúc Tết độc giả báo Đại Đoàn Kết.

Ca sĩ Hà Myo: Mong một năm mới bình an!

Ca sĩ Hà Myo.

Với một nghệ sĩ trẻ như Hà Myo thì năm qua đánh dấu bước đầu trên con đường sự nghiệp ca hát khi ra mắt MV “Xẩm Hà Nội” và “Xẩm Xuân Xanh”. Cả 2 sản phẩm đều được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao cũng như được đón nhận rất tích cực.

Có thể nói 2020 là một năm may mắn với cá nhân Hà Myo! Mặc dù Hà Myo không phải là người đầu tiên có mong muốn phát triển nghệ thuật truyền thống bằng cách làm mới nhưng là người đầu tiên ra mắt sản phẩm chính thức kết hợp nghệ thuật truyền thống với dòng nhạc đương đại. Đối với cá nhân Hà đó là một sự đột phá, vượt qua giới hạn của bản thân. Hà Myo luôn mong muốn sẽ là cánh tay nối dài để có thể lan tỏa được nghệ thuật truyền thống với cách làm mới độc đáo này. Để giai điệu của Xẩm vang lên trên nền nhạc EDM, kết hợp với Rap. Từ đó sẽ giúp khán giả, đặc biệt là các bạn khán giả trẻ sẽ dễ dàng tiếp cận với nghệ thuật truyền thống, có cái nhìn mới và tiếp tục sáng tạo để phát triển nền văn hóa nghệ thuật nước nhà!

Nhân dịp năm mới, Hà Myo hy vọng các bạn nghệ sĩ trẻ hãy cứ học tập, đam mê, sáng tạo bằng sự chỉnh chu nhất, nghiêm túc nhất để có những sản phẩm thực sự chất lượng gửi đến công chúng. Trong năm mới 2021, điều Hà mong muốn nhất đến với mọi người đó là sự bình an! Hà Myo tin rằng bằng sự cố gắng và đoàn kết, chúng ta đều có thể vượt qua mọi khó khăn và có quyền hy vọng vào một ngày mai tươi sáng hơn!

Ca sĩ Hà Myo chúc Tết độc giả báo Đại Đoàn Kết.

Người đẹp Minh Đặng: Năm mới thân tâm an lạc!

Người đẹp Minh Đặng.

Thực sự 2020 là một năm khó khăn của không chỉ riêng Việt Nam mà còn là của toàn nhân loại khi phải gồng mình đấu tranh và chống chọi với đại dịch Covid-19. Là người mà có ba làm bác sỹ, Minh hiểu hơn ai hết điều này trong những ngày Việt Nam cách ly cả nước và thậm chí cả bây giờ vẫn luôn trong tinh thần tập trung cao độ. Nhìn lại một năm đầy thách thức, Minh lại nhìn thấy đâu đó vương lại những cơ hội và niềm vui.

2020 đã tạo ra những khoảng trống, những nốt trầm kéo dài để chúng ta cùng ngưng lại nhịp sống vội vàng, hối hả và nhìn lại những gì đã qua. 2020 đóng cửa mọi hoạt động, nhiều gia đình có khoảng thời gian đoàn tụ, không còn buổi tụ tập, vui chơi. Nhưng năm 2020 lại cho chúng ta nhìn ra nhiều cơ hội lớn trong thách thức giúp chúng ta bản lĩnh và mạnh mẽ đột phá hơn. Đặc biệt, 2020 đã làm cho người dân Việt Nam yêu đất nước hơn rất nhiều và bản thân tôi cũng vậy.

Hy vọng 2021, một năm mới rực rỡ và bình an sẽ tới với tất cả mọi người. Đó là những niềm vui sẽ đến bên cạnh mỗi chúng ta, may mắn sẽ nhiệm màu để sớm qua đại dịch Covid-19, mọi hoạt động sớm quay về vị trí ổn định của nó để chúng ta có thể thoải mái học tập - khám phá và làm việc hiệu quả nhất. Nhân đây, Minh xin chúc độc giả báo Đại Đoàn Kết một năm mới vạn sự tốt lành, thân tâm an lạc, hạnh phúc bình an!

Ca sĩ Thanh Nga: Năm mới bình an!

Ca sĩ Thanh Nga.

Nhìn lại năm Canh Tý với ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã làm thay đổi hoàn toàn các hoạt động âm nhạc. Ở đó, những sân khấu ngoài trời bị hạn chế, show diễn bị dời lịch thậm chí bị huỷ bỏ đã khiến ngành giải trí phải loay hoay để tìm cách thích ứng với trạng thái “bình thường mới”. Tuy nhiên trong hoàn cảnh khó khăn đó âm nhạc Việt lại ghi nhận những bước đột phá. Trong thời gian giãn cách xã hội hàng loạt các sản phẩm âm nhạc đã được các nghệ sĩ chung tay gắn kết cộng đồng, lan toả những thông điểm yêu thương.

Với một ca sĩ trẻ dù năm qua bản thân Thanh Nga chưa có những đóng góp gì đáng kể nhưng khoảng thời gian đó đã giúp tôi hiểu thêm nhiều về bản thân cũng như gia đình. Nga thấy mình cần phải tự hoàn thiện, trau dồi bản thân nhiều hơn nữa với dòng nhạc mình đang theo đuổi. Bởi âm nhạc luôn là một “liều thuốc” đặc biệt có chữa lành những vết thương, gắn kết con người với con người dù cách xa nhau hàng nghìn cây số.

Nhân dịp Xuân Tân Sửu, Thanh Nga xin chúc độc giả báo Đại Đoàn Kết một năm mới nhiều sức khỏe và sự bình an của bản thân và gia đình. Đối với Thanh Nga thì sức khỏe là điều quan trọng nhất để mang đến đến thành công. Thanh Nga mong rằng năm Tân Sửu sẽ mang đến nhiều may mắn cho quý vị khán giả cũng như chính mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sĩ trẻ và những chia sẻ đầu Xuân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO